“Chia sẽ mỗi ngày – Nhận ngay quà tặng”

0

SSDH – Chỉ 1 cái click chuột trên thanh tìm kiếm của Google, sau khi gõ 2 chữ du học, bạn sẽ nhận được lại rất nhiều những trang cung cấp thông tin khác nhau. Nhưng làm sao để biết được thông tin nào là xác thực, thông tin nào là cần thiết cho lựa chọn du học của chính mình?

 

iec

 

Cách tốt nhất mà www.sansangduhoc.com cùng nhà tài trợ – Cty Quốc Anh IEC đem đến cho các bạn du học sinh, đó là: Hãy cùng chúng tôi tham gia vào www.diendanduhoc.vn. Vẫn là hình thức cơ bản như bao diễn đàn khác, nghĩa là vẫn có trao đổi, giao lưu, kết bạn, chia sẽ… nhưng dấu ấn khác biệt của www.diendanduhoc.vn vừa là sân chơi – vừa là kênh thông tin bổ ích cho các vấn đề thực tế về du học mà các bạn mong muốn tìm hiểu.

 

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng: làm sao để hội nhập với người dân bản xứ khi đi du học? Ở đâu có bán hàng giá rẻ nhất? Nơi nào mà người Việt sẽ tập trung sống đông nhất? Làm thế nào để tránh vướng phải bệnh “viêm màng túi” nơi xứ lạ quê người? Tìm việc làm thêm ở đâu để tránh bị cắn xén đồng lương chi dùng để trang trải sinh hoạt phí của bạn? …vv…vv…

 

Tại www.diendanduhoc.vn bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin kể trên. Đây là hiệu quả bước đầu mà chúng tôi đã nỗ lực và cố gắng đem đến cho các du học sinh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần hơn nữa những thông tin hay – bổ ích khác từ chính những trải nghiệm mà các bạn đã đi du học hay trong quá trình tìm kiếm kiến thức du học, hoặc từ chính các chia sẽ của quý phụ huynh học sinh. Mục đích chính: làm dày hơn cho hành trang du học của các bạn trẻ có hoài bão và lý tưởng muốn vươn xa hơn.

 

Vì lẽ đó www.diendanduhoc.vn và Nhà tài trợ CTy Du học Quốc Anh (IEC) chính thức phát động cuộc thi “CHIA SẼ MỖI NGÀY – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG”. Cuộc thi sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 1/10/2011 cho đến hết ngày 30/10/2011

 

Điều kiện tham gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký một nickname để tham gia hoạt động và gửi bài, cũng như tạo topic & chủ đề cho chính mình, sau đó post những bài viết mà theo bạn là có tính chia sẽ cao hoặc những cảm nhận – phân tích từ chính thực tế trải nghiệm của bạn càng tốt. Mỗi topic hay bài viết nhận được nhiều những comment tán thưởng hay đồng cảm… bạn sẽ được Ban tổ chức ghi nhận lại và xét trao thưởng (khi kết thúc cuộc thi)

 

Mỗi ngày một USB 2G đang chờ đón bạn. Thật đơn giản để rinh thưởng đúng không? Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cùng đóng góp và chia sẽ với chúng tôi để nhận quà ngay bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi và cách thức nhận giải xin xem trong phần Thể lệ cuộc thi.

 

NÀO, CÙNG VUI – CÙNG RINH GIẢI THƯỞNG NHÉ!

Share.

Leave A Reply