Lễ khai trương học viện ngoại ngữ & quản lý Ethos.

0

SSDH – Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ và du học ngày càng cao của học viên- tập đoàn giáo dục Nguyễn Gia còn được gọi là Nguyễn Gia Holdings với vốn đầu tư của Mỹ và Việt Nam vừa cho khai trương học viện ngoại ngữ và quản lý Ethos tại Quận 2-Tp.HCM. Đồng thời khai trương trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp G.E.M vào ngày 30/01/2012.

 

nguyen-gia-khai-truong-hoc-vien-ngoai-ngu-1

 

Trường được thiết kế xây dựng với quy mô năm tầng lầu, các phòng học được thiết kế riêng biệt theo từng tính năng. Học Viện với hai chức năng chính là: Ethos- đào tạo ngoại ngữ và đào tạo kỹ năng mềm. Đồng thời G.E.M – dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để chuẩn bị chu đáo cho quá trình du học Mỹ, Singapore, Úc và Canada,…

 

Ethos cung cấp cho học viên những khoá học ngoại ngữ từ tổng quát đến những khoá học chuyên sâu theo ngành. Bên cạnh đó, Ethos cũng cung cấp chương trình huấn luyện kỹ năng quản lý và kỹ năng sống cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt Ethos còn có Các khóa học giao tiếp dành cho VIP được thiết kế một cách sáng tạo và độc nhất.

 

Chương trình đào tạo của Ethos dựa trên nền tảng “Hướng dẫn và động viên” với sự cộng tác của các giáo viên uy tín đến từ các tổ chức giáo dục lớn sẽ giúp học viên có những trải nghiệm thú vị, phát huy được những sở trường của bản thân và giúp việc học có hiệu quả hơn. Học viện Ethos chắc chắn sẽ đem lại cho học viên những khóa học chất lượng với phương pháp tiên tiến, hiện đại.

 

nguyen-gia-khai-truong-hoc-vien-ngoai-ngu-5

 

Bên cạnh Ethos thì G.E.M là trung tâm tư vấn chuyên nghiệp trực thuộc tập đoàn giáo dục Nguyễn Gia.

 

G.E.M thành lập từ nhu cầu thực tế, nguyện vọng của Quý phụ huynh, học sinh, và sinh viên mong muốn được tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng hơn đến các nền giáo dục tiên tiến… G.E.M mang đến cho Quý phụ huynh và học viên sự tư vấn rõ ràng, toàn diện và chính xác bao gồm tư vấn về khóa học, điều kiện visa, nhà ở, thông tin chuyến bay, thức ăn, thời tiết và tất cả các thông tin về đời sống du học sinh tại các nước bạn theo quan điểm của du học sinh Việt Nam.

 

G.E.M cam kết không ngừng phấn đấu hướng đến thị trường toàn quốc, tạo điều kiện cho tất cả học sinh Việt nam được thực hiệc ước mơ của mình là được tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

 

Địa chỉ: số 616 – 618 Nguyễn Thị Định, Quận 2-Tp.HCM


PV

Share.

Leave A Reply