Lịch phỏng vấn trực tiếp đại diện trường Mount Alber Grammar School, Newzealand

0

Sẵn sàng du học – Cuối tháng 9 này, quý phụ huynh và học sinh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp Đại diện trường Mount Alber Grammar School, New Zealand tại phòng hội thảo của TMS Education.

Đây là cơ hội rất tốt để các bạn tìm hiểu sâu hơn về chương trình học, ngành học,..tại trường Mount Alber Grammar School (MAGS) cũng như được chia sẻ về kinh nghiệm du học tại New Zealand. 

Hiện nay, Du học New Zealand bậc trung học phổ thông đang được phụ huynh và học sinh Việt Nam lựa chọn. Bởi lẽ đây là đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng môi trường sống an toàn và yên bình. Trong số các trường THPT danh tiếng tại quốc gia này thì trường Mount Alber Grammar School là điểm đến tin cậy được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình học tập. 

Nhằm hỗ trợ quý phụ huynh và các bạn học sinh giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến trường Mount Alber Grammar School, TMS Education sẽ tổ chức buổi phỏng vấn với Đại diện trường vào cuối tháng 9 này.  

Đến với chương trình, các bạn sẽ được gặp gỡ, nghe tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi câu hỏi từ đại diện trường Mount Alber Grammar School. 

Đặc biệt, những phụ huynh đang có con đi du học New Zealand tại trường MAGS cũng sẽ có mặt tại buổi phỏng vấn tại phòng hội thảo TMS Education để được Đại diện trường chia sẻ thêm thông tin về tình hình học tập và sinh sống của con mình. 

Thời gian và Địa điểm cụ thể: 

Hà Nội:

  • Thời gian: 16h, ngày 26/9/2017
  • Địa điểm: Tầng 6, tòa nhà Center Point Hà Nội, 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 

  • Thời gian: 10h, ngày 28/9/2017
  • Địa điểm: Tầng 5,Tòa nhà Phượng Long, 605 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giới thiệu trường Mount Alber Grammar School 

Mount Alber Grammar School thành lập năm 1922 và là một trong những trường công lập hàng đầu của New Zealand. Trường đặt tại trung tâm thành phố Auckland, cách sân bay quốc tế lớn nhất New Zealand 20 phút. 

Hiện nay tại Mount Albert Grammar School có khoảng 2.300 học sinh đang theo học từ lớp 9 đến lớp 13. Học sinh Mount Albert Grammar School đến từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Fiji, Brazil, Việt Nam… 

Tại đây học sinh được học trong môi trường hiện đại với phương pháp giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên đẳng cấp quốc tế. Không những vậy, trường trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất như: khuôn viên rộng, 2 hồ bơi nước ấm, sân hockey và tennis nhân tạo, sân chơi lớn, 2 phòng tập gym, đài quan sát thiên văn, nông trại 10 hecta… giúp học sinh phát triển toàn diện và thỏa sức khám phá. 

Những đặc điểm nổi trội của trường: 

  • 90% học sinh tốt nghiệp đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng.
  • Chất lượng giáo dục của trường được công nhận rộng rãi, khi tốt nghiệp học sinh có thể đăng ký học chuyển tiếp sang Úc, Anh hoặc Mỹ.
  • Tại trường luôn có đại diện là người Việt Nam chịu trách nhiệm toàn bộ về việc liên hệ, sắp xếp nhà ở, dịch vụ giám hộ sinh viên dưới 18 tuổi cũng như giải đáp mọi thắc mắc của các em trong quá trình học tập tại trường.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học TMS

Share.

Leave A Reply