Liên thông cao đẳng quốc tế và đại học Nottingham, Anh

0

SSDH – Ông Vincenzo Raimo, giám đốc văn phòng quốc tế đại học Nottingham sẽ giới thiệu về mối quan hệ của hai trường, các khóa học và cơ hội học bổng cho sinh viên quốc tế lúc 18h ngày 7/12 tại phòng họp 1, tầng 2, Trung tâm Phụ nữ và phát triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.


Cao đẳng quốc tế Nottingham (Nottingham College International) là trường công lập được thành lập bởi sự sát nhập giữa trường cao đẳng Castle Nottingham và trường cao đẳng South Nottingham. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong tuyển sinh quốc tế, trường luôn đảm bảo một môi trường học tập và trải nghiệm hữu ích cho sinh viên với sự quan tâm và hỗ trợ chất lượng cao. Trong những năm qua, trường đã đào tạo nhiều sinh viên quốc tế được nhận học tại các trường đại học hàng đầu của Anh như trường đại học Cambridge, học viện kinh tế London (LSE), đại học Warwick, đại học Nottingham, đại học Bath và đại học York.

 

tt312112

Hình ảnh học xá Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham

 

Cao đẳng quốc tế Nottingham cung cấp các chương trình dự bị đại học đa dạng gồm: A-levels, chương trình lấy chứng chỉ cơ sở quốc tế (International Foundation), dự bị thạc sĩ và các khóa học hướng nghiệp ngành du lịch, hội họa, kiến trúc. Nhà trường đã trao nhiều suất học bổng cho sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc có nguyện vọng theo học chương trình dự bị hai năm A-levels và chương trình một năm lấy chứng chỉ cơ sở quốc tế.

 

Chương trình lấy chứng chỉ cơ sở quốc tế được xây dựng liên thông với trường đại học Nottingham. Nottingham (The University of Nottingham) là một trong 20 trường đại học hàng đầu của Anh. Trường có cơ sở vật chất và điều kiện nghiên cứu tốt, đồng thời trường có chính sách học bổng ưu đãi cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp cao đẳng quốc tế Nottingham.

 

Tham khảo: Cao đẳng Quốc tế Nottingham –http://www.nottinghamcollegeinternational.co.uk/ và Đại học Nottingham – http://www.nottingham.ac.uk/

 

Liên hệ: Hội đồng Anh Hà Nội

Chị Mỹ Hạnh – ĐT: 04 3728 1920 (máy lẻ 1954)
Email: educationUK@britishcouncil.org.vn

 

Nguồn Hội Đồng Anh

Share.

Leave A Reply