“Ngày hội du học và bạn trẻ” – ngày hội khởi đầu

0

SSDH – “Tôi ấp ủ ước mơ du học nhưng không biết phải làm cách nào để biến ước mơ đó thành hiện thực?”

“Tôi quyết tâm “vươn ra thế giới” nhưng chưa biết ngành học nào và quốc gia nào là nơi tôi nên chọn?”

“Tôi “vò đầu bứt tai” vì không biết điều gì đang đợi mình nơi đất khách xa xôi?”

Những trăn trở rất thật ấy là nỗi niềm dễ thấy của không ít các bạn trẻ khát khao chinh phục “hành trình ra đi” đầy khó khăn. Hãy để những trăn trở ấy nhường chỗ cho những thông tin và chia sẻ đầy bổ ích khi bạn hòa mình vào “Ngày hội Du học và bạn trẻ” do Hội Du học sinh TP.HCM tổ chức vào ngày 9/10/2011 tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM (số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1).

“Ngày hội Du học và bạn trẻ” sẽ nhộn nhịp và đầy màu sắc với các gian hàng tư vấn của các Hội cựu Du học sinh Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật, Singapore, Hà Lan tại TP.HCM. Hoạt động liên tục từ 8g30 đến 17g, các gian hàng tư vấn với “những tư vấn viên” là các cựu du học sinh nhiều kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ mọi trăn trở và thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên. Những bài học “xương máu” với những câu chuyện “người thật – việc thật” của các tư vấn viên là điều các bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm từng gian hàng trong ngày hội.

Không chỉ có các gian hàng tư vấn, “Ngày hội du học và bạn trẻ” còn tổ chức ba tọa đàm về triển vọng nghề nghiệp của ba nhóm ngành rất “hot” hiện nay là Nhóm ngành Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng, Nhóm ngành Kĩ thuật –IT và Nhóm ngành Truyền thông – Marketing. Đến với tọa đàm, các bạn trẻ sẽ được lắng nghe phân tích của các chuyên gia tư vấn nhân sự uy tín đến từ “Talentnet Corporation”. Các phân tích có giá trị về sự phát triển hiện tại và triển vọng tương lai của ba nhóm ngành chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế trong việc lựa chọn ngành học. Thông tin về các trường và các quốc gia phù hợp với mỗi nhóm ngành cũng được các chuyên gia đánh giá và nhận định. Hơn thế, các cựu du học sinh cũng sẵn sàng chia sẻ “tất tần tật” những điều họ đã trải qua từ sự chuẩn bị, kĩ năng, sự thích nghi đến phương pháp học tập. Lắng nghe và tự rút ra những bài học từ sự chia sẻ ấy biết đâu sẽ biến nỗi lo lắng hiện tại của các bạn trở thành động lực khám phá những điều mới lạ?

Ngân hàng Đông Á cũng sẽ mang đến ngày hội những thông tin mới nhất về các dịch vụ hỗ trợ tài chính du học.

Vậy còn chần chừ gì mà không tham dự “Ngày hội du học và bạn trẻ” diễn ra vào ngày 9/10/2011 tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM (số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1) để tìm cho mình một sự khởi đầu đầy vững chắc!

Lịch trình dự kiến chương trình “Ngày hội Du học và bạn trẻ”:

8g30 – 17g: Các gian hàng tư vấn du học.

9g -10g: Tọa đàm “Hướng nghiệp nhóm ngành Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng”.

10g -10g30: Ngân hàng Đông Á giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ tài chính du học.

11g-12g: Tọa đàm “Hướng nghiệp nhóm ngành Kỹ thuật – IT”

14g-15g: Tọa đàm “Hướng nghiệp nhóm ngành Truyền thông – Marketing”

VÀO CỬA TỰ DO!

 

tt-3-10-112


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Anh Nguyễn Thanh Sang, Hội Du học sinh Việt Nam, TP.HCM

Điện thoại: (08) 66 800 160 – 0988 848 625

Email: nt.sang@ovs-vietnam.org

 

Theo Hội Du Học Sinh Việt Nam

Share.

Leave A Reply