Lộ diện “chiến binh” son kem lì giữ màu “đỉnh” bất chấp mưa bão

0

Sẵn sàng du học – Bạn có biết “định luật” bảo toàn thần thái ngày mưa chưa: “mưa đã lạnh, mặt đã nhợt thì nhất định không thể thiếu son”.

Son môi bị trôi trong những ngày mưa bão có lẽ là một trong những “cơn ác mộng” mà hội làm điệu ghét nhất. Dậy rõ sớm để tô tô kẻ kẻ vậy mà chỉ cần một cơn mưa thôi cũng đủ để “cuốn” trôi hết bao nhiêu nỗ lực của các nàng. Son bay hết sạch, để lộ làn môi nhợt nhạt như vừa mới trải qua cơn bạo bệnh, son trôi không đều loang lổ, trên viền còn nguyên nhưng trong làn môi lại bay sạch trông còn kinh dị hơn. Bởi vậy, dù có mua gì thì mua nhưng nhất định phải sắm cho mình một chiến binh son lì giúp các nàng giữ nguyên thần thái bất chấp mưa bão.

Không hổ danh là thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu thế giới, Maybeline New York đã mang ngay BST son kem lì lâu trôi Maybelline Super Stay Matte Ink vốn đã cháy hàng tại Mỹ và hàng loạt các nước châu Á khác về phục vụ “hội chị em”.

ssdh-maybelline-super-stay-matte-ink

Đúng như tên gọi “Super Stay Matte Ink”, son lâu trôi lên đến 16 tiếng. Chất son lên màu chuẩn ngay từ lần quệt đầu tiên, bám cực chắc nhưng lại vô cùng nhẹ môi, đủ để khiến các nàng quên mất là mình đang đánh son. Độ che phủ môi gần như hoàn hảo, công nghệ mực đàn hồi không lộ vân giúp phủ đến tận kẽ môi chỉ với một lớp, cho đôi môi mịn mượt như nhung. Điểm khác biệt để Maybelline Super Stay Matte Ink  khiến cho bao cô gái “mê mệt”, đó chính là chất son lì – matte, nhưng lại “creamy”. Son kem lì là điều hiển nhiên, nhưng lì mà môi mềm, lì mà môi vẫn mịn, lì không gây “hằn” các rãnh nhăn, lì trên bờ môi mướt, thì dù là môi “khô” đi chăng nữa, cũng sẽ hài lòng.

Nổi trội với 10 màu sắc rực rỡ không kén màu da, BST son kem lì mới của Maybelline nhanh chóng khiến các cô nàng không thể “kìm nén” vì màu nào cũng quá đẹp. Từ đỏ rượu sóng sánh, hồng nâu dịu dàng cho tới tông cam trẻ trung hay sắc tím “trendy”, tất cả đều có cả. Đối với những cô nàng mê son thì có sở hữu bao nhiêu cây, bao nhiêu màu cũng chẳng bao giờ là đủ: màu nhất định phải có, màu tôn da hay màu sắp tới sẽ trở thành hot trend…

ssdh-maybelline-super-stay-matte-ink1

 

Maybelline Super Stay Matte Ink 15 Lover – hồng da: Thay vì đánh vào thị giác, màu son này lại mang đến cho bạn một phong thái vô cùng thời thượng và cá tính.

Maybelline Super Stay Matte Ink 20 Pioneer – đỏ thuần khiết: Trong các màu son, có lẽ chẳng có màu son nào vừa cổ điển, vừa rực rỡ lại vừa quyến rũ được như sắc son đỏ tươi nồng nàn. Không chỉ làm bừng sáng cả khuôn mặt, son đỏ còn được ca ngợi là có khả năng khiến cho mọi cô gái cảm thấy tự tin hơn, mạnh mẽ hơn theo một cách vô cùng sexy.

Maybelline Super Stay Matte Ink 25 Heroin – cam ánh đỏ: Được mệnh danh là "màu son của mùa hè". Màu son vừa có sự rực rỡ, sang trọng của son đỏ nhưng không bị "nghiêm trọng" quá nhờ sắc cam tươi sáng, diện lên thấy nhẹ nhàng, trẻ trung hơn hẳn. Đó là chưa kể màu son này còn rất tôn da và nổi bật, chẳng cần trang điểm cầu kỳ chỉ cần thoa chút son là đủ gây ấn tượng.

Nhớ tậu ngay thêm em tẩy trang mắt và môi chuyên dụng nữa để làm sạch ngay môi nhẹ nhàng nhé vì em nó sẽ bám môi cực “bền bỉ” nên không thèm các loại tẩy trang bình thường đâu.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply