Loại kem dưỡng ẩm đắt hàng cứ 15 giây lại có 1 tuýp được bán ra

0

Sẵn sàng du học – Thuộc dòng mỹ phẩm tầm trung, không quá đắt nhưng lại đem đến hiệu quả cao, loại kem này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khen ngợi.

Bí kíp để có một lớp nền đẹp là hãy chăm da thật mịn mướt, đó là bí kíp được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới hay các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chia sẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng ưu tiên sử dụng mỹ phẩm cao cấp mà đôi khi, những item bình dân hoặc có mức giá tầm trung mới là chìa khóa làm nên vẻ đẹp của họ. 

Theo trang Byrdie, thời gian gần đây, loại kem mà các minh tinh Hollywood như Kourtney Kardashian Reese Witherspoon, Gal Gadot hay Yara Shahidi… đều đồng loạt tán dương có tên Eight Hour Cream Skin Protectant, thuộc thương hiệu Elizabeth Arden, hiện đang có giá bán lẻ là 22$ (khoảng 504.000 VNĐ).

ssdh-elizabeth-arden-eight-hour-cream-skin-protectant

Ra đời từ năm 1930, đến nay là tròn 88 năm, sản phẩm này vẫn là một trong những niềm tự hào của Elizabeth Arden. Theo thống kê gần nhất, cứ 15 giây, lại có một tuýp Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant được bán ra.

Bản chất là kem dưỡng ẩm nhưng theo nhiều ý kiến, đây thực chất là một sản phẩm đa chức năng. Bạn có thể dùng nó để dưỡng môi, hay kết hợp sử dụng với phấn mắt để lớp trang điểm thêm phần đa chiều, thu hút hơn. Kết cấu dạng gel màu cam carot, không quá lỏng cũng không quá dày nên khá dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, để lại lớp finish bóng khỏe.

Trả lời trên tạp chí V Magazine, Kourtney Kardashian cũng đồng tình với ý kiến này. Sở dĩ cô yêu thích kem dưỡng ẩm 8 tiếng của Elizabeth Arden là bởi ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho da, nó còn giúp lớp phấn mắt của cô thêm phần lóng lánh hoặc được Kourtney trưng dụng làm lip balm dưỡng môi hay dưỡng mắt nữa.

ssdh-elizabeth-arden-eight-hour-cream-skin-protectant1 ssdh-elizabeth-arden-eight-hour-cream-skin-protectant2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply