Lotteria Nhật Bản ra mắt burger mì Tantan phiên bản giới hạn khiến hội sành ăn háo hức mong chờ

0

Sẵn sàng du học – Đúng là chỉ ở Nhật mới có sự kết hợp giữa burger và mì độc đáo đến thế này!

Cùng với sushi thì ramen là món ăn Nhật Bản rất nổi tiếng và có mức độ phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Có rất nhiều loại ramen địa phương trên khắp Nhật Bản, nguyên liệu cũng không giống nhau và mỗi nơi lại có công thức chế biến riêng. 

Ngày nay, không chỉ biến tấu ramen với nhiều hương vị khác nhau mà người Nhật còn chứng tỏ sức sáng tạo vô biên của mình với những phiên bản kết hợp với mì ramen có 1-0-2, tỉ dụ như món burger ramen cực lạ dưới đây.

Burger và ramen kết hợp với nhau thì sẽ có vị thế nào nhỉ?

Burger và ramen kết hợp với nhau thì sẽ có vị thế nào nhỉ?

Đúng như tên gọi, đây là món bánh mì kẹp thịt có thêm thành phần là mì. Nó còn được gọi bằng cái tên mì Tantan. Có nguồn gốc từ ẩm thực Tứ Xuyên (Trung Quốc), mì Tantan được biết đến là món mì thịt heo ăn cùng tương ớt đặc trưng. 

ssdh-tantan-noodles

Khi nhắc đến mì Tantan thì bạn chỉ có ba lựa chọn, đó là: cay, cay vừa và cay nhất. Nghe thôi đã thấy bụng dạ cồn cào. Một chiếc burger ramen có nguyên liệu như burger thông thường, thêm vào đó là mì trộn tantan cay xè lưỡi được xếp chồng lên nhau tạo thành một lớp riêng biệt.

ssdh-katsuura-tantan-noodle-burger

Chuỗi cửa hàng hamburger Nhật Bản Lotteria mới đây đã ra mắt phiên bản giới hạn mang tên Katsuura Tantan Noodle Burger tại thành phố Katsuura. Bánh mì kẹp thịt kết hợp với mì đẫm sốt và thịt lợn chiên giòn cùng vị của nước tương Nhật Bản và dầu ớt khiến nó trở nên lạ miệng hơn bao giờ hết. 

Món ăn độc đáo này được bán với giá 870 yên (khoảng 185 nghìn đồng) cho một combo bao gồm cả bánh lẫn khoai tây chiên và đồ uống. Còn nếu chỉ muốn thưởng thức chiếc bánh này thì nó có giá 500 yên (khoảng 106 nghìn đồng). Ngay từ khi quảng bá, chiếc burger này đã khiến các tín đồ ẩm thực đứng ngồi không yên, háo hức mong chờ để được ăn thử.

Katsuura Tantan Noodle Burger sẽ được bán đến tháng 8 năm 2020. Hãy nhanh chân lên nếu muốn thưởng thức chiếc bánh nghe tên đã thấy "rất gì và này nọ" này nhé!

Lotteria (Chi nhánh khu vực dịch vụ Ichihara Agari)

Địa chỉ: Chiba-ken, Ichihara-shi, Imadomi 1091-2

Mở cửa: 7h00 – 22h00

Cá Domino (SSDH) – Theo soranews24

Share.

Leave A Reply