Lúc 19h – 21h ngày 9/10 tại Tp.HCM. ISN tổ chức triển lãm giáo dục du học Mỹ.

0

SSDH – Nằm trong chuỗi triển lãm thường niên về giáo dục du học Mỹ trên toàn cầu của tổ chức giáo dục International Student Network (ISN), buổi triển lãm tại Việt Nam năm nay của ISN sẽ diễn ra tại Khách sạn Rex từ 19h – 21h ngày 09/10/2011 với sự tham gia của các bậc phụ huynh, học sinh và đại diện 25 trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu từ Hoa Kỳ.

 

Với sự tham gia của các Đại diện đến từ 25 trường Đại học, Cao đẳng danh tiếng của Hoa Kỳ, buổi triển lãm sẽ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cơ hội được gặp mặt trực tiếp, trao đổi và giải đáp thắc mắc với Đại diện các trường. Qua đó mọi người tham dự triển lãm có thể có được những thông tin chi tiết, chính xác và cụ thể nhất về những thủ tục cấp visa, nộp hồ sơ xin học và thủ tục nhập học.

 

 Đặc biệt khi gặp gỡ Đại diện các trường, các bạn học sinh, sinh viên có thể mang theo bản sao Phiếu thành tích học tập, bảng điểm và điểm TOEFL để giúp các Đại diện trường xác định có đủ điều kiện để du học tại Mỹ hay không, cũng như sẽ có cơ hội xem xét học bổng tại các trường đại học của Mỹ như ĐH Fontbonne, Clarion, Học viện công nghệ Illinoise, Trường cao đẳng Bellevue…

 

 1317797488-pic-1a

 

Được thành lập từ năm 1995, tổ chức ISN được biết đến như một mạng lưới tuyển dụng sinh viên quốc tế hàng đầu cho các trường Đại học, Cao đẳng của Hoa Kỳ. Triển lãm du học Mỹ thường niên của ISN là một chuỗi các hội thảo được tổ chức ở nhiều quốc gia trên toàn cầu trong nhiều năm qua, là cầu nối giữa các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ với các bạn trẻ có ước muốn du học trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Hoa Kỳ vẫn là điểm đến hàng đầu cho sinh viên quốc tế khi đi du học. Trong năm 2010, hơn 560.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới theo học tại các trường Cao đẳng và Đại học Hoa Kỳ, con số này có thể chứng minh rằng nước Mỹ vẫn là môi trường giáo dục tốt nhất với gần 4.000 trường Đại học, Cao đẳng cùng hơn 500 ngành học khác nhau. Bằng cấp ở Mỹ được đánh giá cao trên toàn thế giới. Các trường tại Mỹ đứng hàng đầu về điều kiện cơ sở vật chất và cung cấp cơ hội thực hành cho sinh viên với những trang thiết bị công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế hoàn hảo giúp các bạn yên tâm trong suốt quá trình theo học.

 

1317797488-pic-2

 

Tiếp nối thành công của triển lãm các năm trước, bên cạnh các điểm đến ở Châu Á khác như  Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, năm 2011 ISN tiếp tục chọn Việt Nam làm một trong các địa điểm tổ chức triển lãm du học Mỹ. Triển lãm sẽ diễn ra tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM vào ngày 09/10/2011, từ 19h – 21h.

 

Một số trường Đại học, Cao Đẳng sẽ tham gia triển lãm:

 

Fontbonne University

 

Illinois Institute of Technology.

 

Clarion University

 

Bellevue College

 

Oklahoma City University

 

Eastern Illinois University

 

Pace UniversityConcordia University

 

Drury University

 

Santa Monica College

 

Moore College of Art & Design

 

Pittsburg State University

 

Quinnipiac University

 

Saint Louis University

 

Mercer University

 

Fisher College

 

University of Kentucky

 

Drexel University

 

Carroll University

 

Northeastern University

 

SIT Graduate Institute

 

Theo 24h

 

Share.

Leave A Reply