Lướt Internet, săn học bổng châu Âu

0

SSDH – Có rất nhiều Học bổng du học hấp dẫn đang chờ đón bạn đằng sau chiếc máy tính cá nhân.

 

Học bổng du học Đan Mạch

 

Học tập tại Đan Mạch là sự lựa chọn của du học sinh quốc tế bởi họ hướng tới một nền giáo dục định hướng đổi mới, một môi trường học tập thân thiện và đảm bảo chất lượng cao. Sự thành công của nền giáo dục Đan Mạch chính là xây dựng cho người học một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai với sự đa dạng về ngành nghề đào tạo.

 

Một số trang web tìm học bổng bạn có thể tham khảo:

 

 

Lướt Internet, săn học bổng châu Âu

 

Học bổng du học Hà Lan

 

Hà Lan có nguồn Học bổng du học khá lớn dành cho sinh viên Việt Nam – học bổng Nuffic dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển. Cũng như hầu hết các chương trình học bổng chính phủ khác, các học bổng này chủ yếu dành cho bậc thạc sĩ và tiến sĩ.

 

Hà Lan nằm ở vị trí trung tâm của Châu Âu và có vùng khí hậu tương đối dễ chịu. Nói đến đất nước và con người Hà Lan, những ai từng đặt chân đến xứ sở của cối xay gió và hoa tuylíp này sẽ nhớ ngay đến phong cách sống phóng khoáng, cởi mở và thẳng thắn.

 

 

Lướt Internet, săn học bổng châu Âu

 

Học bổng du học Đức

 

Du học Đức, bạn không chỉ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại, đa văn hóa của một quốc gia với nền kinh tế vững mạnh hàng đầu châu Âu và là một trong những cường quốc trên trường thế giới. Đặc biệt, nước Đức là cái nôi của nghiên cứu khoa học, của những phát minh làm xoay chuyển cả thế giới, của những công trình kiến trúc táo bạo độc nhất vô nhị.

 

Nếu như bạn đam mê kĩ thuật hay yêu thích nghiên cứu khoa học hay muốn học hỏi cách làm giàu của người Đức thì đừng ngần ngại, hãy trang bị ngay cho mình những kiến thức cần thiết về du học Đức nhé!

 

 

Học bổng du học PhD một số trường Thụy Điển

 

Chính sách giáo dục của Thụy Điển được đánh giá rất cao. Vì vậy, số lượng sinh viên từ các nước khác đến Thụy Điển để học tập rất đông. Hàng năm, Chính phủ Thụy Điển chi 4,9 % giá trị GDP cho giáo dục. Sinh viên đi học không phải đóng học phí. Trong thời gian học tập, sinh viên được phép đi làm thêm

 

 

Lướt Internet, săn học bổng châu Âu

 

Học bổng du học Thụy Sỹ

 

Thụy Sỹ – đất nước chỉ vỏn vẹn có 41 nghìn km vuông và hơn 7,5 triệu dân nhưng Thụy Sỹ lại đón hơn 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Là “ trái tim” của Châu âu, phía Bắc giáp Đức, phía Đông giáp Áo và vương quốc Liechtenstein, phía Nam giáp Ý, phía Tây giáp với Pháp. Thụy Sỹ được biết đến là nơi đào tạo về quản lý khách sản tốt nhất thế giới

 

 

Học bổng du học PhD một số trường Ai len

 

Ai-len là một trong những quốc gia có uy tín trên thế giới về chất lượng giáo dục. Bên cạnh những hòn đảo xinh đẹp, quốc gia này còn sở hữu những đô thị hiện đại và phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với văn hóa ẩm thực và con người thân thiện, đất nước toàn-dân-nói-tiếng-Anh này luôn rộng cửa chào đón các sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

 

Nguồn: Hoa Học Trò

Share.

Leave A Reply