Lý do cho con du học bậc trung học ở Canada

0

Sẵn sàng du học – Qua các cuộc khảo sát về học thuật, Canada là một trong những quốc gia có chất lượng giáo dục trung học hàng đầu thế giới.

Hệ Greater Victoria School District - Học khu 61.

Hệ Greater Victoria School District – Học khu 61.

Các trường trung học chất lượng cao của Canada

Ngày hội du học có sự tham gia của đại diện các trường trung học uy tín trực thuộc các Học khu tại tỉnh Bristish Columbia, Canada là: Greater Victoria – Học khu 61, Nanaimo – LadySmith – Học khu 68, Qualicum – Học khu 69.

Trong đó, Greater Victoria School District – Học khu 61 là hệ thống trường công lập Greater Victoria với 7 trường THPT và 10 trường THCS, được trang bị cơ sở vật chất, phòng máy tính và phòng thí nghiệm hiện đại.

Ở đây, môi trường học tập an toàn với thời tiết ấm áp, học sinh được hỗ trợ kịp thời từ nhà trường. Các em học cùng học sinh bản địa, với chương trình giáo dục toàn diện và đa dạng các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ. Học sinh còn được học hai môn Lập kế hoạch (Planning) và Gia sư (Tutoring).

Còn hệ thống các trường công lập Nanaimo – Ladysmith, gồm 30 trường tiểu học, 6 trường THCS và THPT, trong đó có hai trường có hỗ trợ đặc biệt cho học sinh. Không chỉ chú trọng bồi đắp kiến thức cơ bản, học khu còn chú trọng phát triển tài năng qua chương trình ngoại khóa riêng như jazz, nghệ thuật, nhảy, chụp ảnh…

Trường công lập Nanaimo - Ladysmith.

Trường công lập Nanaimo – Ladysmith.

Qualicum School District – Học khu 69 thì có 7 trường tiểu học kết hợp với chương trình tăng cường tiếng Pháp và hai trường trung học. Học khu Qualicum có chất lượng giảng dạy cũng như các hoạt động ngoại khóa cao dành cho học sinh.

Hệ thống các chương trình đào tạo tại học khu được bố trí bài bản, đa dạng với điểm nhấn là chương trình bổ trợ tiếng Anh, tăng cường tiếng Pháp, chương trình ngoại khóa khám phá tự nhiên và các sân chơi thể thao… giúp học sinh vừa rèn luyện trí lực và phát triển thể lực.

Những lý do nên du học trung học tại Canada

Du học trung học tại Canada không chỉ giúp học sinh chuẩn bị kỹ về kiến thức mà còn được làm quen với khí hậu, môi trường sống đã văn hóa tại Canada.

Đây là nước có môi trường sống trong sạch, an toàn và thân thiện với chi phí du học thấp hơn các quốc gia khác.

Yêu cầu đầu vào của bậc trung học Canada tương đối đơn giản, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, cho phép học sinh dễ dàng nộp hồ sơ vào các trường cao đẳng, đại học danh tiếng ở xứ sở lá phong và các quốc gia khác.

Học sinh có thể chọn ở nội trú hoặc ở theo hình thức homestay được nhà trường quản lý.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply