Lý do nên chọn các chương trình chuyển tiếp đại học Úc tại JCU College

0

Sẵn sàng du học – JCU cung cấp các cơ hội trải nghiệm qua hoạt động học tập dựa trên thực tế, thực hành, quy mô lớp học nhỏ nhằm đảm bảo mọi sinh viên đều có cơ hội phát huy tiềm năng bản thân, nắm bắt cơ hội học tập và phát triển tốt nhất. Các nhà tuyển dụng có xu hướng đánh giá cao sinh viên tốt nghiệp từ JCU hơn các trường đại học khác. 60.000 AUD/năm là bình quân mức lương mà cựu sinh viên JCU đang nhận được sau khi tốt nghiệp.

ssdh-jame-cook-university

Nằm trong top 2% đại học toàn cầu theo xếp hạng của Academic Ranking of World Universities (ARWU) 2018, Đại học James Cook (JCU) cung cấp sự xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu cho hơn 22.000 sinh viên, trong đó gồm 7.000 sinh viên quốc tế đến từ 108 quốc gia. Các chương trình lấy bằng đại học ở JCU được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu, 5 năm liên tiếp trường được The Good Universities Guide xếp hạng 5 sao cho thành công trong công việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp. JCU cung cấp các cơ hội trải nghiệm qua hoạt động học tập dựa trên thực tế, thực hành, quy mô lớp học nhỏ nhằm đảm bảo mọi sinh viên đều có cơ hội phát huy tiềm năng bản thân, nắm bắt cơ hội học tập và phát triển tốt nhất. Các nhà tuyển dụng có xu hướng đánh giá cao sinh viên tốt nghiệp từ JCU hơn các trường đại học khác. 60.000 AUD/năm là bình quân mức lương mà cựu sinh viên JCU đang nhận được sau khi tốt nghiệp.

JCU College cung cấp lộ trình chuyển tiếp vào JCU cho học sinh lớp 11, 12

JCU College là thành viên của Navitas – tập đoàn giáo dục toàn cầu có mặt tại Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Anh Quốc, Hà Lan, UAE, Singapore, Sri Lanka nhằm cung cấp các giải pháp giáo dục ưu việt cho học sinh quốc tế vào các trường đại học uy tín. Cuối năm 2018, JCU College chính thức xác lập quan hệ hợp tác giáo dục với JCU, cung cấp một loạt chương trình chuyển tiếp (pathway) để học sinh quốc tế đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bản thân, sở hữu tấm bằng đại học uy tín của JCU. JCU College cam kết cung cấp cho tất cả học sinh trải nghiệm học tập đáng giá để chuẩn bị cho sự thành công trong một xã hội tri thức toàn cầu. Sự đa dạng trong môi trường giáo dục quốc tế của JCU College và cả JCU chính là chìa khóa để học sinh thấu hiểu các giá trị đa văn hóa mà họ sẽ cần trong thị trường lao động toàn cầu.

Tại JCU College, mỗi cá nhân đều được quan tâm và chú trọng phát huy thế mạnh cá nhân. Quy mô lớp học nhỏ, nhân viên và giảng viên cam kết hỗ trợ hết mình cho sự thành công của học viên. Trường cung cấp một môi trường tích cực, sôi động, cho phép bạn đắm mình vào việc học và phong cách sống phóng khoáng hấp dẫn của người Úc. Giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong lớp học. Ở bên ngoài khuôn khổ lớp học, học sinh JCU College có thể tiếp tục phát triển bản thân thông qua các hoạt động xã hội có giá trị, trải nghiệm văn hóa Úc, tham gia những chuyến đi khám phá môi trường tự nhiên tuyệt đẹp giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe và cảm hứng học tập.

Tham gia một khóa học chuyển tiếp của JCU College sẽ giúp bạn vững bước đến trường đại học và đón nhận những cơ hội mới. Trường cung cấp các khóa dự bị đại học (foundation), cao đẳng (diploma), chương trình tiếng Anh tại cơ sở Cairns và Townsville, giúp học sinh có thể đáp ứng điều kiện đầu vào chương trình lấy bằng đại học mong muốn.

Những khóa học này dành cho:

  • Học sinh muốn du học Úc nhưng chưa đáp ứng điều kiện nhập học trực tiếp chương trình đại học tại JCU (chưa đủ điểm IELTS, chưa đủ điểm GPA…)
  • Học sinh muốn làm quen với phương pháp đào tạo của Úc trước khi bước chân vào trường đại học
  • Học sinh muốn phát triển các kỹ năng học tập quan trọng như tư duy, tự nghiên cứu, làm việc nhóm, tranh luận… – điều mà phần lớn học sinh Việt Nam còn thiếu
  • Học sinh muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – hiểu để có thể thuận lợi nghe giảng, tra cứu thông tin, làm bài luận trong quá trình học…
  • Học sinh muốn được trang bị kiến thức nền tảng về ngành yêu thích giúp giản lược những khó khăn ban đầu khi tiếp thu chương trình đào tạo đại học chính thức

ssdh-sinh-vien

Các chương trình chuyển tiếp JCU từ JCU College

Dự bị đại học

Khóa học dành cho học sinh đã hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam, IELTS 5.5 (các kỹ năng đạt 5.0). Chương trình được xem là mở đầu cho lộ trình lấy bằng đại học tại JCU. Khóa học kéo dài 1 năm, được giảng dạy tại khu học xá Townsville. Bạn cần hoàn tất 8 môn với 6 môn học bắt buộc và 2 môn học tự chọn tùy thuộc vào định hướng lĩnh vực sẽ theo đuổi ở hệ đại học là giáo dục, sức khỏe, công nghệ thông tin, khoa học/kỹ thuật.

Học sinh hoàn tất chương trình có thể chuyển tiếp vào năm 1 cử nhân tại JCU hoặc tham gia khóa cao đẳng (diploma) tại JCU College để chuyển tiếp vào năm 2 cử nhân.

Cao đẳng (diploma)

Chương trình tương đương với năm 1 đại học Úc, giúp học sinh có sự chuẩn bị về mặt kiến thức học thuật, kỹ năng ngôn ngữ lẫn học tập để chuyển tiếp vào năm 2 cử nhân. JCU College cung cấp 2 khóa học về sức khỏe (điều dưỡng) và kỹ thuật.

Khóa cao đẳng sức khỏe (điều dưỡng) được giảng dạy tại Cairns, kéo dài 1 năm, là lộ trình hoàn hảo để học sinh lấy bằng điều dưỡng của JCU. Học sinh hoàn tất khóa dự bị đại học tại JCU College (về khoa học sức khỏe) hoặc hoàn tất lớp 12 hoặc tương đương, IELTS 6.5 (các kỹ năng đạt 6.5) có thể đăng ký chương trình này. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được:

Học trong những lớp học nhỏ, dễ dàng trao đổi với các giảng viên đẳng cấp thế giới

Phát triển kiến thức cần thiết để gặt gái thành công trong những năm học tiếp theo của khóa cử nhân

Học các môn cơ bản để hiểu các khái niệm, khía cạnh của nghề điều dưỡng

Tìm hiểu cách để giao tiếp hiệu quả như một chuyên gia trong ngành y tế, có kinh nghiệm thực tế thiết yếu thông qua các lớp học trong phòng thí nghiệm, các chuyến đi thực tế đến các đối tác địa phương, khu vực, ngành công nghiệp

Nhập học trực tiếp vào năm thứ 2 cử nhân khoa học điều dưỡng (Bachelor of Nursing Science) tại JCU sau khi kết thúc chương trình và đạt yêu cầu về ngôn ngữ, học thuật

Khóa cao đẳng kỹ thuật dành cho những bạn đã hoàn tất lớp 12 tại Việt Nam hoặc hoàn tất khóa dự bị đại học (khoa học/kỹ thuật) tại JCU College, IELTS 5.5. Học sinh sẽ học tại khu học xá Townsville và chuyển tiếp vào năm 2 chương trình cử nhân kỹ thuật (danh dự) tại JCU với tùy chọn chuyên ngành dân dụng, điện và điện tử, hệ thống điện tử, cơ khí hoặc Internet vạn vật (Internet of Things – IoT).

90% sinh viên ngành kỹ thuật của JCU được tuyển dụng vào những vị trí làm việc toàn thời gian ngay sau khi tốt nghiệp (theo College of Science and Engineering 2017) đã cho thấy chất lượng đào tạo vượt trội của trường. Sinh viên cũng đánh giá mức cao nhất (5 sao) cho các lớp học nhỏ mà JCU cung cấp, với nhiều cơ hội tiếp cận với giảng viên, nhà nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Mặt khác, bạn cũng có thể tận dụng mạng lưới kết nối công nghiệp nổi bật của JCU với các thương hiệu toàn cầu để sẵn sàng làm việc ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chương trình Khai giảng Học phí
Dự bị đại học Tháng 2, 7 20.000 AUD
Cao đẳng sức khỏe (điều dưỡng) Tháng 10 28.200 AUD
Cao đẳng kỹ thuật Tháng 2, 7 29.200 AUD

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply