Lý giải lý do The Invisible Guest càn quét phòng vé châu Á 2017

0

Sẵn sàng du học – Sở hữu một kịch bản giật gân đầy hấp dẫn, cách kể chuyện lôi cuốn và dàn sao thực lực, “The Invisible Guest” là bộ phim đáng xem của năm.

ebe8f09f746259e27fa6df0f9de23255

The Invisible Guest không chỉ là bộ phim hình sự thông thường, nó còn là một cuộc đấu trí căng thẳng giữa vị luật sự tài ba và doanh nhân thành đạt đang cố chạy tội.

Những cú xoay chuyển trong phim khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Phải để ý kĩ từng chi tiết có trong phim. Những câu hỏi cứ liên tục xuất hiện trong đầu người xem, thật giả lẫn lộn, rồi tự mình hỏi xem hung thủ mà mình đang nghi ngờ đã đúng hay chưa? Càng về cuối phim, tình tiết phim càng dồn dập, được đẩy lên cao trào. Chi tiết tưởng thoáng qua lại có sự liên kết chặt chẽ, chi tiết tưởng là thật thì lại là giả. Biên kịch và đạo diễn đã khiến đầu óc người xem quay lòng vòng như vậy đấy. Nhưng rồi khi chân tướng được sáng tỏ, ta lại không hề cảm thấy bực bội. Chẳng những vậy mà còn cực kì thích thú bởi sự xoay chuyển đó. Câu nói của bà luật sư Virginia Goodman “để ý kĩ từng chi tiết!” trong phim không chỉ nhắn riêng tới nhân vật chính mà còn tới chính khán giả nữa.

Đây là bộ phim của Tây Ban Nha nên khi xem phim phải đọc thật kỹ phụ đề, bởi tiếng Tây Ban Nha không phải là thứ tiếng quen thuộc với người Việt. Điện ảnh Tây Ban Nha không phổ biến tại Việt Nam nên dàn diễn viên chính của bộ phim này cũng khó nhận dạng. Diễn xuất của họ hết sức tuyệt vời. Mang trong mình những cú xoay chuyển bất ngờ nên các diễn viên trong phim không chỉ đơn giản là đóng 1 nhân cách cho vai diễn của mình. Đảm nhận 2 cách diễn trong cùng 1 bộ phim, cho cùng 1 nhân vật mà không hề có sự gượng gạo.

Tuy là phim hình sự nhưng rất ít cảnh máu me hay bạo lực. Sự kịch tính không nằm ở những màn rượt đuổi như ta thường thấy. Hãy ra rạp và tận hưởng bộ phim tuyệt vời này ngay đi!

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply