MAC Chili, màu son đỏ “tương ớt” đẹp mê mẩn cực hợp diện mùa thu

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đã chán những màu son đỏ đại trà và đang tìm kiếm một sắc son đỏ độc, lạ hơn cho mùa thu thì MAC Chili với gam đỏ pha cam và nâu cực tây này chính là gợi ý tuyệt vời.

Đã là một tín đồ son môi, bạn sẽ không thể không biết đến “tượng đài” Ruby Woo, màu son đỏ huyền thoại của MAC. Dù là tân binh mới biết đánh son hay đã thành “nhà nghề” sưu tập son, hẳn cô nàng nào cũng đã kinh qua ít nhất một cây Ruby Woo và luôn dành tình cảm đặc biệt cho màu son đỏ hợp với mọi tông da, ai đánh cũng đẹp này. Ngay cả khi Ruby Woo có chất son retro matte siêu lì, lì khô lì khốc chứ chẳng êm ái mềm môi, các nàng cũng khó mà ghét em nó được, đơn giản là vì sắc đỏ quá dễ đánh và tôn da.

ssdhmacchilli

Tuy Ruby Woo vẫn duy trì được vị thế “màu son đỏ nổi tiếng nhất thế giới” của mình nhưng thời gian gần đây, nhiều tín đồ son môi châu Á lại đang siêu lòng vì một màu son đỏ khác của MAC, đó chính là Chili. Mặc dù xét về tầm cỡ, Chili chưa thể sánh được Ruby Woo nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà Ruby Woo đã trở nên quá quen thuộc, ai cũng đã sở hữu rồi thì Chili chính là ngôi sao mới. Bằng chứng là màu son này đang được tag ngày một nhiều trên Instagram, được các shop mỹ phẩm nhắc đến liên tục và luôn nằm trong danh sách những cây son đỏ được hỏi nhiều nhất lẫn bán chạy nhất.

ssdhmacchilli1

Điều làm nên sự đặc biệt của Chili chính là em ý không phải màu đỏ đại trà mà mang sắc đỏ rất đặc biệt: đỏ tương ớt – như chính tên gọi (“chili” trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt). Khi mà sắc son đỏ lạnh, đỏ base hồng đã trở nên quá quen thuộc, nghiễm nhiên sắc đỏ pha cam và nâu ấm áp của Chili trở thành “của lạ”. Nhưng nếu chỉ lạ thôi thì có lẽ Chili đã không được yêu thích đến như vậy. Ngoài sắc đỏ độc đáo, màu son này còn vô cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da và đặc biệt là rất tôn nước da châu Á vốn có nhiều sắc tố vàng. Một điểm cộng khác của Chili là chất son matte thường lì vừa phải, do đó son không hề gây khô môi.

ssdhmacchilli2

Công thức pha màu đặc biệt pha trộn giữa 3 gam đỏ, cam và nâu cho phép Chili đáp ứng cả 2 phong cách makeup nhẹ nhàng và ấn tượng. Khi bạn đánh một lớp thật mỏng rồi tán đều ra hoặc đánh theo kiểu lòng môi, son sẽ lên màu cam nâu đất phơn phớt vô cùng dịu dàng nhưng vẫn không kém phần cuốn hút; khi bạn đánh chồng nhiều lớp, son sẽ lên màu đỏ gạch trầm vô cùng cá tính và ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng nhờ sắc đỏ ngả đất độc đáo mà Chili cũng rất hợp làm màu má, tán đều lên hai gò má sẽ tạo hiệu ứng má ửng hây hây xinh vô cùng, diện vào mùa thu cực kỳ hợp.

ssdhmacchilli3

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply