Mặc gì trong ngày đông giá?

0

SSDH – Những con gió heo may báo hiệu thu qua, đông tới và đã đến lúc bạn cần phải khoác lên mình những bộ cánh của mùa đông phù hợp với nơi bạn sống. Sau đây là một vài gợi ý danh cho bạn.

 

Gió mùa về.

 

Cái lạnh đầu đông bao giờ cũng nằm khoảng giữa của heo may, đâu đó vẫn còn chút nắng bừng lên sắc ấm, vậy thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn: Chiếc đầm liền in hoa, khoác ngoài bằng một chiếc áo len, dạ mềm mại ấm cúng, một chiếc boot cỡi ngựa cứng cáp, hãy dùng với chiếc tất có sắc màu phù hợp với chiếc váy nhé, một chiếc khăn quàng màu xám luôn phù hợp với mọi bộ cánh và một vài trang sức ngộ nghĩnh như một chiếc nhẫn hình con cú chẳng hạn.

 

Dau_dong

 

Vào đông

 

Trang phục này  bạn có thể mang trong suốt mùa đông nếu bạn muốn, một chiếc áo len  ấm áp dài quá mông, với một chiếc quần short bằng dạ, và đôi tất màu xám trắng dày dặn sẽ rất tuyệt cho bạn trong những ngày đông thực sự. Đừng quên chiếc áo khoác dày, đôi boot nhà binh cao cổ nhé, và bạn đã sẵn sàng cho mùa đông rồi đấy.

 

vao_dong

 

Đại hàn

 

Đây là trang phục dành cho những ngày lạnh nhất trong năm. Áo len và áo khoác bằng dạ hoặc bằng da là không thể thiếu. Bạn cũng chẳng có cơ hội diện những chiếc quần tất nữa mà Jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giày da bò thể thao và chiếc hoa tai màu vàng kim ấm áp. Cái lạnh sẽ chẳng là gì nữa cả phải không.

 

dai_han

 

Đại tuyết.

 

Tôi sẽ không nói gì nhiều về sự lụa chọn phối hợp đồ cho những ngày nhiệt độ xuống âm và trời đầy tuyết. Hãy tự tin là bạn chẳng bao giờ thấy lỗi mốt với trang phục như thế này trong những ngày lạnh giá.

 

dai_tuyet

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

 

 

Share.

Leave A Reply