Makeup với màu đào – Xu hướng làm đẹp “hot” số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít

0

SSDH – Công thức trang điểm với gam màu hồng đào, cam đào ngả nâu đang là xu hướng được các cô nàng xứ kim chi lăng xê mạnh mẽ cho mùa xuân này.

Trong tiết trời ấm áp của mùa xuân này, nếu chăm chỉ lướt Instagram của các cô nàng xứ Hàn thì hẳn bạn sẽ không thể làm ngơ trước những bức hình selfie đẹp long lanh với tông màu hồng đào, cam đào vô cùng nổi bật. Đây cũng là kiểu makeup được hướng dẫn đặc biệt nhiều trên các diễn đàn làm đẹp xứ kim chi thời gian qua. Có thể khẳng định rằng makeup với tông màu hồng, cam ngọt ngào của quả đào chín mọng chính là xu hướng làm đẹp hot nhất mùa xuân 2017 này.
Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 1.
Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 2.
Xu hướng makeup với gam màu đào thực ra đã manh nha từ năm ngoái khi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra bảng màu mắt với các tone màu rực rỡ, ấm áp lấy cảm hứng từ màu của quả đào như Too Faced với bảng màu Sweet Peach, Kylie Cosmetics với Royal Peach, Heimish, v.v…
 
Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 5.

Trang điểm với gam màu đào tuy mang đến vẻ hồng hào, rạng rỡ cho diện mạo của chủ nhân nhưng đây chỉ cần quá tay một chút thì sẽ trông vô cùng lòe loẹt. Từ một style makeup tưởng chừng khó ứng dụng nhưng nhờ sự sáng tạo và kỹ năng makeup nhẹ nhàng mà điêu luyện của các cô gái Hàn Quốc, màu mắt hồng đào, cam đào đã trở nên dễ diện và sành điệu hơn nhiều. Giống như những xu hướng từng được con gái Hàn lăng xê thành công, kiểu trang điểm màu đào thiên về sự nhẹ nhàng, mềm mại và vẫn nổi bật sắc sảo, đề cao những đường nét tự nhiên, hài hòa.

 

Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 9.
Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 11.

 

Để thực hiện thành công kiểu makeup này, các cô gái thường tán một lớp mỏng phấn nhũ hồng nâu/cam đất vào khu vực sát lông mi tạo hiệu ứng phớt nhạt lên phía trên mí mắt, sau đó tán phấn màu hồng/cam và một chút phấn màu nâu nhạt vào cuối đuôi mắt để tạo hiệu ứng giúp mắt to tròn, có chiều sâu hơn. Cùng với đó là kẻ eyeliner nâu tự nhiên, thêm một chút phấn nhũ viền mi dưới và chuốt mascara đã tạo nên đôi mắt nhẹ nhàng, mềm mại mà vẫn long lanh, cuốn hút.

Makeup với gam màu đào - Xu hướng làm đẹp hot số 1 đang khiến con gái Hàn mê tít - Ảnh 12.

 

Nguồn: kenh14

Share.

Leave A Reply