Màn cosplay “Người trong bao” phiên bản tả thực khiến dân mạng cười bò

0

Sẵn sàng du học – Hiện tại, loạt ảnh cosplay nhân vật "Người trong bao" đang được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt!

Ai đã từng là học sinh chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với hệ thống câu văn thơ, ý tứ dài không đếm nổi của môn Văn, và không phải ai cũng có năng khiếu trong việc ghi nhớ tất cả những gì mà bài giảng truyền tải. Để khắc phục tình trạng này này, ý tưởng minh họa bài học theo phiên bản "cosplay" vừa được nghĩ ra đã ngay lập tức gây "tiếng vang" trong cộng đồng dân mạng.

Chỉ vài giờ sau khi được chia sẻ trong một fanpage học đường, hình ảnh cosplay nhân vật trong tác phẩm "Người trong bao" đã nhận được gần 10 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận thích thú từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh cosplay nhân vật Bê-li-cốp trong tác phẩm "Người trong bao".

Hình ảnh cosplay nhân vật Bê-li-cốp trong tác phẩm "Người trong bao".

Một bức tranh minh họa khác.

Một bức tranh minh họa khác.

Hình minh họa nhân vật Bê-li-cốp trong tác phẩm.

Hình minh họa nhân vật Bê-li-cốp trong tác phẩm.

Được biết, màn cosplay thần thánh này này được thực hiện bởi các bạn học sinh trường THPT Tánh Linh (Bình Thuận). Cách minh họa bài học đầy sáng tạo này được chính giáo viên Văn của lớp đưa ra ý tưởng để các bạn học sinh thực hiện. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen các sự sáng tạo này của các bạn học sinh. "Người trong bao này có vẻ ngầu hơn" hay "Chưa bao giờ cảm thấy học văn thích thú như vậy".

Dù khối lượng kiến thức đã được giảm đi rất nhiều nhưng trong suốt bao nhiêu năm qua, môn Văn vẫn luôn được xếp vào hàng ám ảnh số một của đời học sinh. Đời học sinh vui hơn cũng là nhờ môn Văn, và "thê thảm" hơn cũng chính vì nó. Dù còn đang đi học hay đã ra trường vài ba năm thì trong kí ức và suy nghĩ của những người trẻ, tiết học Văn vẫn luôn ngập tràn những câu chuyện thú vị như thế này đây!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply