Mary Jane xinh xắn cho các nàng yêu thích style dễ thương

0

Sẵn sàng du học – Khi trời đã ấm dần lên, bạn hãy tạm để đôi sneaker "ruột" của mình được nghỉ ngơi và làm mới cho street style hàng ngày với đôi giày dễ thương mà có thể bạn đã tạm lãng quên trong suốt thời gian qua.

Trong suốt mùa lạnh vừa qua, hẳn bạn đã trưng dụng triệt để những đôi sneaker của mình. Đã trẻ trung, thời thượng, sneaker còn vô cùng linh hoạt trong khoản phối đồ, mix cùng trang phục nào cũng hợp, được chủ nhân "ới" liên tục cũng là dễ hiểu. Tuy nhiên, khi trời đã ấm dần lên, bạn hãy tạm để đôi sneaker "ruột" của mình được nghỉ ngơi và làm mới cho street style hằng ngày với những đôi giày dễ thương mà có thể bạn đã tạm lãng quên trong suốt thời gian "ăn sneaker, ngủ sneaker" vừa qua. Và một trong những đôi giày mà bạn rất nên "yêu lại từ đầu" dịp này chính là giày Mary Jane.

ssdh-mary-jane ssdh-mary-jane1

Mary Jane là tên gọi của những đôi giày búp bê có quai vắt ngang vừa để làm điệu vừa giúp giày đi chắc chân hơn. Từ trước khi giày Ballerina lên ngôi, giày Mary Jane chính là định nghĩa của giày búp bê trong tiềm thức của rất nhiều cô nàng và từ bé đến lớn, hẳn cô nàng nào cũng đã từng sở hữu ít nhất một đôi Mary Jane như vậy. Bẵng đi một thời gian, giày Mary Jane đã ít nhiều bị quên lãng trước sự đổ bộ của hàng loạt mẫu giày mới mẻ, cá tính hơn như giày bà ngoại, giày mule, v.v… Chỉ cho đến mới đây, đôi giày xinh xắn quen thuộc này mới nhen nhóm xuất hiện trở lại và hiện đang là item được điểm danh đặc biệt nhiều trên Instagram của các fashionista cũng như loạt shop thời trang tại châu Á.

ssdh-mary-jane2 ssdh-mary-jane3

Sự nữ tính, yểu điệu khiến giày Mary Jane hết sức hợp rơ với những trang phục nhẹ nhàng mà chúng ta thường diện trong những ngày Xuân ấm áp như áo len mỏng + chân váy voan, áo sơ mi + quần jeans, váy liền, v.v… Với sự xinh xắn và hữu dụng của mình, đây hoàn toàn có tiềm năng trở thành đôi giày "hot trend" của mùa Xuân 2018 này.

ssdh-mary-jane4

Xu hướng giày Mary Jane của năm 2018 bao gồm 2 kiểu dáng chính là giày mũi tròn và giày mũi vuông. Trong đó, dáng mũi tròn trông dễ thương, "baby" hơn còn dáng mũi vuông lại có phần tinh tế, thanh lịch hơn. Những gam màu "hot" nhất vẫn là những gam trung tính như đen, nâu. Bên cạnh giày Mary Jane cổ điển, bạn cũng có thể phá cách hơn một chút với Mary Jane dáng mule.

ssdh-mary-jane5

Khi giày sneaker đã trở nên quá quen thuộc còn giày "bà ngoại" cũng đã quá nhàm, một đôi Mary Jane quen mà lạ có thể khiến những set đồ thường ngày của bạn trở nên dễ thương, tươi mới hơn hẳn. Bạn sẽ sắm một đôi Mary Jane để "khai Xuân" cho tủ đồ của mình chứ?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply