Mặt nạ ngủ cho tóc chính là cứu tinh cho mái tóc vẫn xơ rối

0

Sẵn sàng du học – Với thành phần giàu dưỡng chất, mặt nạ ngủ dành cho tóc tăng khả năng dưỡng ẩm, điều trị tóc hư tổn. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy tóc bồng bềnh, óng mượt hơn hẳn.

Để có được mái tóc bồng bềnh óng ả, bạn cũng cần xây dựng chế độ chăm sóc chuyên biệt. Không chỉ là dầu gội hay dầu xả, những sản phẩm dưỡng tóc chuyên sâu sẽ cung cấp thêm dưỡng chất và độ ẩm cho tóc để giữ tóc chắc khỏe. Trong đó có 1 dòng sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích dạo gần đây đó là: mặt nạ ngủ dành cho tóc. 

ssdh-sinh-vien2

 

Cũng giống như mặt nạ ngủ cho mặt hay mặt nạ ngủ cho môi, mặt nạ ngủ cho tóc là sản phẩm giàu dưỡng chất, kết cấu thường thiên về dạng gel giúp tăng khả năng cấp ẩm, phục hồi tóc khô xơ, hư tổn ngay khi chúng ta ngủ. Trước khi đi ngủ, bạn thoa đều sản phẩm lên tóc, từ chân đến ngọn rồi lấy mũ trùm đầu trùm kín bên ngoài tóc. Mũ sẽ giúp dưỡng chất không bị dây bẩn ra gối, mũ, đồng thời giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, tăng hiệu quả nuôi dưỡng tóc. Sáng hôm sau bạn có thể thấy mái tóc bồng bềnh, óng mượt hơn hẳn.

Ngoài ra thành phần giàu dưỡng chất, nên loại mặt nạ này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có mái tóc khô, xơ, dễ rối, nhiều hư tổn.

Tuy nhiên vì mặt nạ ngủ cho tóc vốn chứa rất nhiều dưỡng chất vậy nên bạn chỉ nên dùng 1 – 2 lần/tuần như liệu pháp chăm sóc chuyên sâu cho mái tóc. Những ngày còn lại bạn chỉ cần dùng các loại dầu xả hay dầu dưỡng tóc là đã đủ để bảo vệ tóc. Dưới đây là 1 số loại mặt nạ ngủ cho tóc mà bạn có thể tham khảo.

1. Innisfree My Hair Recipe Repairing Hair Sleeping Pack (Giá gốc: 254.000 VNĐ/100ml)

Mặt nạ ngủ dành cho tóc của Innisfree có thiết kế dạng hũ. Chất kem bên trong màu trắng đục, thiên về dạng gel với thành phần giàu chiết xuất thiên nhiên từ cây tuyết tùng, bách, thông và dầu argan, jojoba và dầu đậu nành từ đảo Jeju. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc yếu, rụng, hư tổn do nhuộm, uốn nhiều.

ssdh-innisfree-my-hair-recipe-repairing-hair-sleeping-pack

 

2. Sephora Hair Sleeping Mask (Giá gốc: 115.000VNĐ/30ml)

Mặt nạ ngủ dành cho tóc của Sephora cũng là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp thế giới yêu thích. Dòng mặt nạ ngủ này có 4 mùi hương tương đương với các chiết xuất khác nhau, bao gồm: dừa, bơ hạt mỡ, hoa hồng và acai. Dù vậy chúng đều tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm, đem lại mái tóc mềm mượt. Mỗi túi mặt nạ bao gồm 2 phần: phần dưới chứa tinh chất dạng kem đặc màu trắng, còn phần trên là mũ trùm đầu để giúp tăng hiệu quả dưỡng và ngăn dưỡng chất bị dây bẩn ra chăn, gối.

ssdh-sephora-hair-sleeping-mask

3. Rapunzel Hair Leave-In Treatment (Giá gốc: 274.000VNĐ/180ml)

Mặt nạ ngủ Rapunzel Hair Leave-In Treatment là sản phẩm do chuyên gia Hyun Tae sáng tạo ra. Chuyên gia Hyun Tae là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc, từng nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ lớn như Song Hye Kyo, Lee Seung Gi… Dòng mặt nạ ngủ này nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm tinh chất dưỡng (buổi sáng) và mặt nạ tóc (buổi tối). Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho tóc khô, tóc xơ rối thiếu độ ẩm, tóc hư tổn nhiều.

ssdh-rapunzel-hair-leave-in-treatment

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply