Miễn lệ phí xét đơn, nhận học bổng North Seattle College

0

SSDH – Trường trao học bổng 250 USD và miễn 50 USD lệ phí xét đơn nhập học cho tất cả sinh viên IDP vào kỳ tháng 9 này.

 North%20Seattle%20College.jpg

 

North Seattle College là trường cao đẳng cộng đồng danh tiếng, tọa lạc tại thành phố sôi động Seattle, trên một khuôn viên đẹp, chỉ cách trung tâm 20 phút di chuyển. Học phí của trường phải chăng, một năm có ba học kỳ. Chi phí sinh hoạt tại đây hợp lý, vào khoảng 7.000 USD một năm. Thủ tục nhập học vào trường dễ dàng, không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh. Quy mô lớp học nhỏ, tỷ lệ sinh viên và giáo viên là 20:1. Sinh viên có thể nộp đơn xin học quanh năm. Tỷ lệ thành công của sinh viên cao khi chuyển tiếp lên đại học.

 

Đây là trường nằm trong top các cao đẳng cộng đồng xuất sắc tại bang Washington với hơn 8.500 sinh viên, trong đó có trên 1.000 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khắp nơi trên thế giới. Trường có kinh nghiệm và chào đón sinh viên quốc tế hơn 30 năm nay. Mục tiêu của trường là tạo nên môi trường học vui tươi, hòa nhập, thân thiện với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên, giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề trong tất cả mọi vấn đề cá nhân hay học tập.

 

Học tập với các giảng viên giàu kinh nghiệm tại North Seattle College, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để hoàn tất chương trình trung học, học Anh ngữ chuyên sâu hoặc chương trinh dự bị để vào khóa đại học 4 năm tại Mỹ. Bạn cũng có thể đăng ký vào một trong những chương trình cử nhân khoa học ứng dụng (BAS) của trường hay những chương trình kỹ thuật sáng tạo.

 

Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, số lượng sinh viên trường chuyển tiếp thành công vào các đại học danh tiếng khá cao. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè từ những quốc gia khác nhau và tiếp thu được nhiều kiến thức cùng các nền văn hóa mới. Ngoài ra, ưu điểm của chương trình cao đẳng cộng đồng là học sinh lớp 11 và 12 có thể nộp đơn nhập học; hoàn thành hai năm tại North Seattle College, học sinh vừa nhận được bằng phổ thông tại Mỹ, vừa có bằng cao đẳng để vào năm thứ ba đại học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply