Mở Rộng Networking, Nắm Bắt Cơ Hội Du Học Tại Triển Lãm Giáo Dục New Zealand 2018

0

Sẵn sàng du học – Triển lãm giáo dục New Zealand 2018 do Tổ chức Giáo dục New Zealand phối hợp cùng Đại sứ quán và Lãnh sự quán New Zealand tổ chức đã chính thức quay trở lại. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh, sinh viên (HSSV) mở rộng networking, một trong những bí kíp để tiếp cận với giấc mơ du học.

Cơ hội kết nối trực tiếp với hơn 60 trường học tại New Zealand

Triển lãm năm nay được thực hiện với chủ đề “Trải nghiệm 360 độ cuộc sống sinh viên tại New Zealand”. Chương trình sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM vào hai ngày 7 và 8/4/2018 với sự tham dự của đại diện hơn 60 cơ sở giáo dục hàng đầu New Zealand bao gồm các trường Đại học (ĐH), Học viện Kỹ nghệ (ITPs), các trường Trung học Phổ thông (THPT) và các trường tư thục. Trong đó, tất cả các trường ĐH công lập của New Zealand đều thuộc top 3% các ĐH tốt nhất thế giới (theo QS Ranking 2017).

Phụ huynh và học sinh cùng trao đổi trực tiếp từ đại diện các trường đại học hàng đầu thế giới

Phụ huynh và học sinh cùng trao đổi trực tiếp từ đại diện các trường đại học hàng đầu thế giới

Nhân dịp này, các bạn HSSV sẽ được gặp gỡ trực tiếp và mở rộng networking với đại diện các trường để được tư vấn những thông tin cần thiết như: những ngành học thế mạnh của từng trường, chương trình giảng dạy, điều kiện nhập học, học phí, quyền lợi và nghĩa vụ của du học sinh (DHS). Còn nếu bạn vẫn chưa xác định được ngành học bạn muốn theo đuổi, đại diện các trường sẽ tư vấn cho bạn những ngành học phù hợp với năng lực, điều kiện kinh tế của bạn cũng như những ngành học giúp gia tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

TIPS: Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ hội học bổng để giảm bớt gánh nặng tài chính, với việc gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường, bạn sẽ được giới thiệu về tất cả các loại học bổng cũng như những tiêu chí để đạt được học bổng. Kể cả sau khi triển lãm kết thúc, bạn cũng có thể giữ liên lạc với trường để được cập nhật những thông tin mới nhất.

tu-van-du-hoc

Một số học bổng giá trị dành riêng cho sinh viên quốc tế bạn có thể tham khảo tại triển lãm như: học bổng 10.000 – 20.000$ dành cho sinh viên quốc tế hệ cử nhân tại ĐH Canterbury; học bổng 21.000$/năm dành cho sinh viên theo học Tiến sĩ ngành Triết học tại  ĐH Lincoln; tại ĐH Waikato còn có học bổng trị giá 5.000$/học kỳ dành cho sinh viên quốc tế tham gia khóa học nền tảng chuẩn bị những kỹ năng quan trọng trước khi nhập học chính thức tại trường…

Kết nối và học hỏi các tips hay ho từ alumni

Triển lãm năm nay còn có sự tham gia của các bạn cựu DHS (alumni) đã từng du học tại New Zealand. Tại khu vực của alumni, các bạn HS/SV sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cuộc sống học tập và trải nghiệm tại New Zealand, cách chuẩn bị hồ sơ du học, cách tìm kiếm nhà ở, công việc làm thêm… Đặc biệt, trong số các alumni được mời tham dự triển lãm năm nay còn có những bạn đã từng dành được những suất học bổng danh giá từ trường cũng như chính phủ New Zealand.

TIPS: Đây là cơ hội rất tốt để bạn tìm cho mình một mentor (người hướng dẫn phù hợp), người có kinh nghiệm dày dặn có thể hỗ trợ bạn chinh phục thành công những học bổng giá trị.

Nguyễn Xuân Hồng Ngọc, sinh viên ĐH Công nghệ Auckland – một trong 28 sinh viên vừa nhận được học bổng toàn phần từ chính phủ New Zealand năm 2017 (New Zealand Asean Scholars Awards) chia sẻ: “Trước khi ứng tuyển vào học bổng của chính phủ New Zealand, mình đã tham gia rất nhiều hội thảo, triển lãm du học. Nhờ không ngừng mở rộng networking mà mình đã làm quen được với rất nhiều anh chị alumni nhiệt tình và tận tâm, trong đó có chị mentor của mình. Nhờ có lời khuyên hữu ích của các anh chị, nhất là những anh chị đã từng dành học bổng của chính phủ New Zealand mà mình đã thành công ngay lần đầu nộp hồ sơ.”

trien-lam-giao-duc

Bên cạnh những bật mí thú vị trên, triển lãm giáo dục New Zealand năm nay còn rất nhiều hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn HS/SV nhiều điều bất ngờ. Trong đó, không thể không nhắc đến cơ hội nhận được tấm vé khứ hồi du lịch tại xứ sở Kiwi, thiên đường du lịch của thế giới do hãng hàng không Air New Zealand tài trợ. Và đặc biệt hơn cả là cơ hội được trải nghiệm lớp học đúng chuẩn New Zealand ngay tại triển lãm.

  • TP.HCM: 07/04/2018 tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, Q.1)
  • Hà Nội: 08/04/2018 tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt)
  • Đăng ký tham gia tại đây: https://goo.gl/u6ki7x

​Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply