Mới ra mắt chưa được 12 giờ, du học sinh Việt các nước đã rầm rộ rao bán/đặt hàng iPhone Xs, Xs Max, Xr

0

Sẵn sàng du học – Thị trường béo bở có thể kiếm được tiền triệu này đang được du học sinh Việt khai thác triệt để.

Đúng 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã trình làng những mẫu iPhone mới nhất – thế hệ iPhone 2018.

Để chiều lòng iFan, Apple cho ra mắt 3 dòng với tên gọi mang đậm sự sang chảnh, xịn xò: iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr. Những tính năng mới khiến nhiều người sẵn sàng rút hầu bao vài chục triệu để mua máy như: sở hữu cụm camera kép thậm chí còn xuất sắc hơn, không ngán bất cứ tác vụ quay phim, chụp ảnh nào; Cấu hình đỉnh nhất thị trường hiện nay…

ip1

Trên tay bộ đôi iPhone Xs và Xs Max Apple vừa trình làng. (Ảnh: Genk)

Và như thường lệ, cộng đồng du học sinh Việt tại các nước không thể nào bỏ qua cơ hội béo bở kiếm tiền này. Trên các diễn đàn, liên tục những status nhận đặt hàng iPhone sớm được chia sẻ.

Bạn N.T., một du học học sinh tại Tokyo, chuyên nhận order hàng điện tử xách tay tại Nhật cho biết: "Không chỉ Nhật Bản mà nhiều nước được đặt mua iPhone sớm nên bọn mình tranh thủ cơ hội kiếm thêm. Cũng là vừa giúp du học sinh ở Nhật hay bạn bè, người thân ở Việt Nam có thể sở hữu được những chiếc iPhone sớm nhất."

ip2

Apple vừa trình làng 3 mẫu iPhone mới nhất, du học sinh Việt tại Nhật đã bắt đầu nhận đặt hàng

ip3

Cơ hội để có trên tay những chiếc iPhone mới nhất

Sức nóng của iPhone tại Nhật là điều không cần bàn cãi, nếu không nhanh tay đăng ký, xếp hàng ở các store, bạn sẽ lỡ mất cơ hội cầm trên tay chiếc iPhone đời mới nhất mà bao người trên thế giới vẫn mong chờ.

Nhiều người cũng nhân độ hot, độ cuồng iPhone mà hét giá rất cao. 

Ở Singapore, nhiều du học sinh tâm sự rằng họ xin suất của các bạn người Sing trong lớp để có thể mua được nhiều chiếc iphone cùng 1 lúc. Thậm chí, những status thuê người có nội dung: "Cần tuyển 10 người xếp hàng mua iPhone, thời gian xếp hàng từ 2 giờ chiều hôm trước cho đến lúc mua iPhone của ngày hôm sau. 6 USD/giờ bao ăn bữa tối và sáng" cũng xuất hiện nhan nhản ở các diễn đàn du học.

Lợi thế của du học sinh chính là nắm rõ những nơi nào bán iPhone sớm, những nơi nào bán rẻ hơn nên luôn được người thân, bạn bè ở Việt Nam nhờ mua iPhone sớm. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền rất cao, gấp nhiều lần số tiền Apple công bố để mua iPhone tặng đối tác hay những nhân vật quan trọng.

ip4Thị trường Nhật Bản sẽ bắt đầu được đặt hàng iPhone từ 16h chiều ngày 14/9

ip5Giá iPhone cũng được công bố

ip6

Bản giới thiệu iPhone cực kỳ thu hút người đọc

ip7ip8

Status tìm người xếp hàng mua iPhone từng gây sốt nhiều năm trước của 1 bạn du học sinh Việt

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply