[Mr or Ms SING?] TOP 10 thí sinh tiến vào chung kết – cơ hội tỏa sáng đã nằm trong tầm tay

0

Sẵn sàng du học – Cuộc thi “Mr or Ms SING?” – sân chơi luyện tiếng Anh theo cách tự nhiên, thư giãn và đầy cảm hứng bằng những giai điệu lôi cuốn dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 đã chính thức khép lại vòng 2 vào ngày 12/08/2017.

Sau 10 ngày chạy đua bình chọn và tiến hành phỏng vấn trực tuyến từng thí sinh trong TOP 28, Ban Tổ chức đã rất đau đầu để lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài ở sân khấu chung kết của “Mr or Ms SING?” cũng như thí sinh nhỏ tuổi xuất săc nhất cho giải Mike.

Lượng bình chọn của các thí sinh thay đổi từng ngày, từng giờ, tuy vậy điều đáng tiếc là có những thí sinh lượng tương tác rất cao nhưng điểm vote lại không nhiều do vote sai thể lệ, ngoài ra kết quả phỏng vấn cũng là một trong những yếu tố “xoay chuyển tình thế” khiến cho danh sách TOP 10 càng khó đoán hơn bao giờ hết.

Ngày 14/08/2017, BTC chình thức công bố và chúc mừng các thí sinh có tên trong danh sách tiếp tục chặng đua cuối cùng – FINAL STAGE:

1. Nguyễn Hoàng Minh Ngọc – Bắc Giang
2. Nguyễn Minh Hiếu – Hà Nội
3. Nguyễn Phương Ly – Hà Nội
4. Nhóm Huyền & Linh – Hà Nội
5. Nguyễn Song An – Hà Nội
6. Huỳnh Ngọc Mỹ Huỳnh – HCM
7. Phạm Minh Ngọc – Hà Nội
8. Đinh Bảo Tâm – Hà Nội
9. Trần Kim Khánh – HCM
10. Dương Quỳnh Anh – Hà Nội

Thí sinh Lương Phương Linh đến từ Hà Nội đã xuất sắc bứt phá trở thành chủ nhân của giải Mike – giải thưởng dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất.

TOP-10-SING_Final

Chúc các bạn thực hiện được ước mơ tỏa sáng trên sân khấu của “Mr or Ms SING?” và đạt được giải thưởng cao nhất.

Vòng chung kết cuộc thi “Mr or Ms SING?” sẽ diễn ra vào 14h ngày 27/08/2017 tại Gateway International School.

Thông tin đăng ký vé mời cũng như cập nhật các diễn biến mới nhất của cuộc thi sẽ được cập nhật tại đây.

Các giải thưởng Gunter, Rosita, Johnny, Mike và Meena cũng sẽ được bật mí sớm thôi vì vậy đừng quên theo dõi Fanpage Sẵn sang du học và cổ vũ cho các thí sinh nhé.

Sẵn sàng du học team.

Share.

Leave A Reply