Mùa hè năm nay đeo túi là phải đeo dây bản to đính hoa

0

SSDH – Bắt đầu nhen nhóm từ năm ngoái nhưng đến tận mùa Xuân/Hè năm nay, trend dây đeo túi bản to đính hoa mới thực sự bùng nổ.

Nếu theo dõi sát sao xu hướng túi xách trong vài năm gần đây, bạn có thể nhận thấy rằng đến chi tiết nhỏ nhặt tưởng chừng chẳng ai để ý như dây đeo cũng có “luật” riêng và cũng thành trend hẳn hoi. Cách đây 2 năm, dân tình từng mê mệt trend thu ngắn dây đeo để diện túi lưng chừng eo thì sang đến mùa Xuân Hè năm nay, thêm một trend dây đeo túi nữa lại vừa được lăng xê dữ dội: dây đeo túi bản to có đính hoa.

ssdhstyle3

Vậy cụ thể thì kiểu dây đeo này có bản to đến thế nào? Hãy thử tưởng tượng đến dây đeo đàn guitar – đó chính là so sánh tương đồng nhất. Tuy có dáng hình mạnh mẽ như vậy nhưng kiểu dây đeo này vẫn vô cùng nữ tính, duyên dáng và trên hết là cực kỳ nổi bật với những bông hoa rực rỡ chạy dọc chiều dài. Khi được gắn vào túi, chính chiếc dây đeo này sẽ trở thành điểm nhấn bắt mắt nhất.

ssdhstyle1

Kiểu dây đeo độc đáo này được khai sinh bởi thương hiệu Fendi. Nhà mốt Ý lần đầu lăng xê cho dây đeo túi đính hoa trong BST Xuân/Hè 2016 và sau đó, nhiều thương hiệu khác đã học theo. Dây đeo túi Fendi có tên gọi là Strap You và được bán riêng rẽ. Mặc dù chỉ là một món phụ kiện “gắn cho vui” nhưng nó lại đắt ngang ngửa một chiếc túi hiệu với giá lên tới 1.000 USD ~ 22,7 triệu đồng/dây.

Một chiếc dây đeo túi Strap You của Fendi có thể có giá lên tới 1.000 USD, đắt ngang một chiếc túi hàng hiệu.

Một chiếc dây đeo túi Strap You của Fendi có thể có giá lên tới 1.000 USD, đắt ngang một chiếc túi hàng hiệu.

ssdhstyle3

Sang đến mùa Xuân Hè 2017, dây đeo túi đính hoa dường như càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi các thương hiệu thời trang bình dân cũng vào cuộc góp vui. Zara, Accessorize đều vừa tung ra sản phẩm túi kèm dây đeo đính hoa của mình với giá dưới 1 triệu đồng.

Zara vừa tung ra mẫu túi với dây đeo đính hoa "ăn theo" Fendi.

Zara vừa tung ra mẫu túi với dây đeo đính hoa “ăn theo” Fendi.

Trong trường hợp bạn cảm thấy dây đeo đính hoa quá “hoa hòe hoa sói” với style của mình thì kiểu dây đeo bản to thêu đính hẳn sẽ hợp hơn với bạn. Dior chính là nhà mốt đi đầu trong trend dây đeo mạnh mẽ này và trong thời gian tới, chắc rằng nó sẽ còn trở nên đình đám hơn nữa.

Dior thì vừa tích cực lăng xê cho dây đeo bản to thêu đính nổi bật mà vẫn tinh tế.

Dior thì vừa tích cực lăng xê cho dây đeo bản to thêu đính nổi bật mà vẫn tinh tế.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply