Mùa lạnh này các nàng chăm diện đồ “cả cây” hơn hẳn

0

Sẵn sàng du học – Chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều, mà lại luôn hợp mốt và tinh tế, đó chính là lý do vì sao những set nguyên cây được ứng dụng khá nhiều trong đông này.

Những set đồ nguyên cây, thống nhất từ áo đến quần/váy tưởng như chỉ dành riêng cho những cô nàng lười suy nghĩ, thì mùa lạnh năm nay bỗng dưng lại được ứng dụng nhiều hơn cả. Tại sao lại nói style này dành riêng cho mình cô nàng lười suy nghĩ? Đơn giản một điều, nếu bạn ngại chọn đồ, ngại mix&match và quan trọng là không biết cách kết hợp thế nào cho ổn nhất trong mùa lạnh thì bạn sẽ nghĩ ngay đến những set đồ tối giản và đơn thuần nhất. Và không gì khác, diện cả cây một màu là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

ssdh-korean-style

Chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều, mà lại luôn hợp mốt và tinh tế, những set nguyên cây được ứng dụng nhiều nhất trong đông này, khi đó đồ trơn màu hợp nhất cả áo và quần/váy là gợi ý không gì tiện lợi và nhanh gọn hơn. Đừng nghĩ nó mờ nhạt đơn điệu, chính sự đơn giản ấy mới là chìa khóa tạo nên nét chấm phá riêng cho các nàng khi diện đồ mùa lạnh.

ssdh-korean-style1

Bạn sẽ bắt gặp những tông màu dành riêng cho mùa lạnh như camel, ghi xám, đen… xuất hiện khắp các con phố ngày đông lạnh. Những tông màu rực rỡ chói lòa tuy tạo được hiệu ứng bắt mắt nổi bật nhưng lại khiến đối phương nhức mắt khi ngắm cả cây đồ của bạn, vậy nên những tông trầm ấm, hiền hòa dịu nhẹ được ưu ái hơn cả.

ssdh-korean-style2

Mấu chốt khi diện đồ trơn màu nguyên cây chính là các bạn sơvin áo cùng quần/chân váy hay lựa chọn phụ kiện điểm xuyết. Chính bởi nó là nguyên cây với tông màu tương đồng được mix&match cùng nhau nên nếu không khéo sơvin thì nhìn tổng thể sẽ thẳng đuột, không tạo được điểm nhấn cho vóc dáng.

ssdh-korean-style3

Phụ kiện đi kèm cũng chẳng cần tìm kiếm đâu xa. Khi diện cả cây đồ, hạn chế chọn phụ kiện xuyệt tông, một chút lạc điệu nơi màu sắc của túi xách, giày hay khăn quàng nhanh chóng tạo nét chấm phá thú vị cho cả cây từ trên xuống dưới mỗi một màu đơn giản. Thường thì các nàng sẽ chọn một thiết kế túi màu nổi, khăn họa tiết hay một đôi sneaker hoặc cao gót rực rỡ sắc màu là đã sẵn sàng nhấn nhá cho set nguyên cây thêm phần thú vị.

ssdh-korean-style4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply