Muốn trông xinh tươi và “mi nhon” thì cứ diện lên mình chiếc áo len cổ tim

0

Sẵn sàng du học – Ngoài áo len cổ tròn hay cổ cao, các nàng hãy bổ sung thêm cho tủ đồ mẫu áo len cổ tim xinh hết nấc, lại giúp vóc dáng của bạn trông thon gọn hơn hẳn.

Một trong những item chiếm nhiều diện tích nhất trong tủ đồ mùa đông của các nàng luôn là những chiếc áo len mềm mại. Cũng dễ hiểu thôi bởi áo len vừa xinh xắn, giữ ấm hoàn hảo lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Và khi nhắc đến item này, có lẽ 80% các nàng sẽ nghĩ đến những chiếc áo len cổ tròn hay áo len cao cổ cơ bản và dễ mặc. Tuy nhiên, item kinh điển của mùa đông này còn có thêm 1 biến tấu khác, vừa lạ vừa quen nhưng xinh xắn hết nấc và quan trọng khi diện lên mình, vóc dáng của các nàng trông sẽ thon gọn hơn hẳn; item ấy chính là áo len cổ tim.

Điểm đắt giá nhất của mẫu áo len này chính là phần cổ áo tạo thành hình chữ V mềm mại. Chi tiết này không chỉ tạo hiệu ứng giúp phần thân trên của các nàng trông thanh thoát, "mi nhon" hơn mà còn khoe khéo xương quai xanh gợi cảm, làn da mịn màng; và vẻ ngoài cũng vì vậy trở nên phóng khoáng, quyến rũ thêm vài phần.

Áo len cổ tim cũng có muôn vàn biến tấu về màu sắc, họa tiết. Nàng nào thích phong cách trưởng thành, nền nã thì những chiếc áo len mang sắc màu trầm ấm hay màu be, màu pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung, tươi sáng hơn thì đừng ngại diện lên mình những chiếc áo len màu mè một chút nhé!

ssdh-len-co-tim

Mix&match áo len cổ tim cũng đơn giản tuyệt đối, kết hợp ngẫu hứng với quần jeans hay chân váy thôi là các nàng đã có được set đồ đẹp xuất sắc chỉ trong vòng một nốt nhạc. Nếu chiếc áo len của các nàng đủ mỏng thì đừng quên sơ vin nửa vạt hoặc toàn bộ để ăn gian chút chiều cao và vóc dáng cũng thêm "mi nhon"; nhưng nếu không thích, các nàng có thể thả áo tự nhiên, vừa thoải mái lại phóng khoáng cực kỳ.

ssdh-len-co-tim1

Vào những ngày lạnh căm căm, nếu không muốn hở cổ phong phanh, các nàng có thể mix bên trong áo len cổ tim một chiếc áo sơ mi hay áo thun cao cổ để giữ ấm và hơn hết, vẻ ngoài trông vẫn rất trẻ trung, phong cách, chỉ cần các nàng kết hợp màu sắc khéo léo để tổng thể hài hòa, đẹp mắt là ổn. Ngược lại, trong những ngày đông nắng rực rỡ, các nàng hãy thử biến tấu áo len cổ tim thành áo trễ vai xem, trông sexy, cuốn hút lắm! Và đến đây, các nàng đã có đủ lý do để sắm ngay cho mình đôi ba chiếc áo len cổ tim chưa?

ssdh-len-co-tim2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply