Năm Canh Tý tìm hiểu về người tuổi Tý: Bạn biết những gì?

0

Sẵn sàng du học – Theo văn hóa Trung hoa, tuổi tý là dấu hiệu của giàu có và dư dả. Những năm tuổi tý bao gồm: 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020.

cats

Tuổi tý thông minh, nhanh nhẹn; thành công, nhưng hài lòng với cuộc sống bình yên

Theo văn hóa Trung hoa, tuổi tý là dấu hiệu của giàu có và dư dả. Những năm tuổi tý bao gồm: 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020.

Tính cách và đặc điểm

Lạc quan và hăng hái, những người sinh năm Tý dễ được mọi người yêu mến. Họ có thể nhận biết cảm xúc của bạn nhưng đối với quan điểm của bạn thì lại rất cứng đầu. Bản chất của họ là tốt bụng, nhưng do kỹ năng giao tiếp kém, lời nói của họ có vẻ bất lịch sự và thô lỗ.

Về mặt tài chính, họ thích tiết kiệm và đôi khi keo kiệt. Tuy nhiên, quá hăng say với việc tích trữ khiến họ lãng phí tiền vào những thứ không cần thiết.

Canh Tý (1960, 2020): Những người tuổi này có xu hướng đáng tin cậy và sống một cuộc sống ổn định. Họ nắm giữ quyền lực nhất định và có thể biến những sự kiện không may thành vận may.

Nhâm Tý (1972, 2032): Những người tuổi này gặp khó khăn trong thời gian đầu. Họ trở nên thành công vào lúc trung niên và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, người thân hoặc bạn bè thân thiết là gánh nặng với họ.

Giáp Tý (1924, 1984): Những người tuổi này rất đa tài. Họ có ý chí mạnh mẽ và luôn đạt được mục tiêu của họ.

Bính Tý (1936, 1996): Những người tuổi này có IQ và EQ cao. Họ thuộc tầng lớp trung lưu khi còn độ tuổi thanh thiếu niên, phát triển ổn định ở tuổi trung niên và có khối tài sản lớn sau này.

Mậu Tý (1948, 2008): Những người tuổi này là những người nói tốt. Họ là những người khuấy động không khí, nhưng hơi bảo thủ. Họ phải đối mặt với những khó khăn trong tuổi trẻ, nhưng thường có thể vượt qua.

Đàn ông sinh năm Tý rất thông minh và thích nghi nhanh với môi trường mới. Họ sáng tạo tuyệt vời trong việc tận dụng các cơ hội. Tuy nhiên, đôi khi họ thiếu can đảm để theo đuổi cơ hội. Mặc dù họ có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng họ có thể không phù hợp với vị trí lãnh đạo.

Phụ nữ sinh năm Tý là mẫu phụ nữ truyền thống. Họ thích giữ mọi thứ ngăn nắp và gia đình là trên hết. Họ chăm sóc mọi thứ mà không cần người chồng trợ giúp. Bên ngoài, họ là người có năng lực và trách nhiệm.

Khả năng tương thích

Tuổi hợp với Tý: Tuổi Sửu, Tuổi Thìn, Tuổi Thân

Tuổi khắc với Tý: Tuổi Ngọ, Tuổi Dần, Tuổi Mão

Những điều may mắn cho tuổi Tý

Màu sắc: xanh dương, vàng, xanh lá cây

Số: 2, 3

Hoa: Lily, African violet, valley lily

Hướng tốt lành: đông nam, đông bắc

Hướng của sự giàu có: đông nam, đông

Hướng tình yêu: tây

Những điều không may mắn

Màu sắc: vàng, nâu

Số: 5, 9

Nghề nghiệp phù hợp với tuổi Tý

Vì tính độc lập và giàu trí tưởng tượng, tuổi Tý phù hợp với các công việc sáng tạo như là tác giả, biên tập viên và nghệ sĩ. Tuy nhiên, nếu họ tham gia vào một nhóm, sự sáng tạo của họ có thể bị hạn chế.

Tuổi Tý cũng chú ý tiểu tiết. Họ phù hợp cho công việc kỹ thuật, chẳng hạn như kỹ thuật và kiến ​​trúc.

Họ cảnh giác, nhưng thiếu can đảm. Điều này làm cho họ không phù hợp làm sĩ quan cảnh sát, doanh nhân hoặc các vị trí lãnh đạo và chính trị khác. Mặc dù tuổi Tý đưa ra quyết định tài chính tốt, nhưng họ nên cẩn thận không đầu tư với bạn bè bởi không chỉ gây ra vấn đề tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến tình bạn.

Sức khỏe và lối sống

Tuổi Tý có sức khỏe yếu từ nhỏ. Họ có cá tính mạnh mẽ, nhưng chóng chán. Họ thường xuyên bị cảm lạnh, nhưng rất may không mắc bệnh hiểm nghèo.

Họ rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ. Không thể chịu được thời tiết quá nóng, quá lạnh. Nhưng mặc dù có vẻ yếu đuối và không thể làm việc nặng, họ vẫn có tuổi thọ cao.

Tuổi Tý có thể ăn bất cứ thứ gì, cho dù chúng là món ngon hay thức ăn đơn giản. Tuy nhiên, họ nên chú ý đến chế độ ăn uống của họ. Kẻ thù cho sức khỏe của họ cũng bao gồm thói quen hút thuốc và uống rượu.

Để có một cuộc sống khỏe mạnh, tuổi Tý phải nhớ ăn sáng, tập thể dục và có tinh thần thoải mái.

Sự nghiệp trong năm 2020

Năm nay sự nghiệp của tuổi Tý sẽ thành công, làm việc chăm chỉ sẽ được khen thưởng, với những kỹ năng thông minh, suy nghĩ nhanh và sự lạc quan sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Tiền thưởng sẽ đến với tuổi Tý sinh vào những tháng đầu năm, tuổi Tý những tháng cuối năm phải cố gắng vì mục tiêu của bạn hơn.

Tài chính sẽ bùng nổ trong cả năm! Thu nhập của bạn thậm chí có thể tăng gấp đôi. Bạn nên dành dụm và đầu tư khoản tiền đó. Tránh mua đồ xa xỉ và những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa. 

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 9 và tháng 11.

Tháng không may mắn: Tháng 4, Tháng 7 và Tháng 10.

Học vấn

Người tuổi Tý sẽ duy trì khả năng tốt trong chương trình học của họ. Với sự tập trung đúng mức vào việc học của bạn, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Hãy chú ý tới sức khỏe; căng thẳng về lịch học có thể khiến bạn suy sụp và thậm chí bị bệnh.

Sức khỏe

Dễ bị ốm, người tuổi Tý phải đặc biệt cẩn trọng trong năm 2020. Khi có triệu chứng bệnh, bạn nên đi khám ngay, càng điều trị sớm càng khỏi nhanh.

Các mối quan hệ

Năm nay chuyện tình cảm không tốt đẹp. Những người đã kết hôn hoặc vẫn cô đơn sẽ khó kiếm được hạnh phúc. Bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề xuyên suốt cả năm; tuy nhân, sự lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua. Nếu bạn đang độc thân, tốt nhất tránh kiếm người yêu trong năm nay, tỷ lệ kiếm được bạn đời lâu dài rất khó. Thay vào đó, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian độc thân này.

Dự báo không tốt cho cả các cặp đã cưới; bạn sẽ đối mặt với những thách thức trong hôn nhân; tranh cãi, vấn đề tài chính, hoài nghi… Hãy giải quyết những vấn đề này ngay. Tập trung vào tình cảm hai người dành cho nhau; họ là nhà, chốn an toàn, người thân yêu của bạn.

Cuộc sống

Người tuổi Tý trải qua cả thành công lẫn thất bại trong năm nay. Thành công đến từ nơi làm việc, trường học, trong khi thất bại đến từ sức khỏe và các mối quan hệ.

Người dịch: Phạm Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply