Năm học mới được mẹ tặng hộp Balenciaga, chàng trai nhận phải thứ ám ảnh nhất đời học sinh

0

Sẵn sàng du học – Ừ thì vẫn biết rằng bố mẹ giờ vẫn thích trêu đùa con cái, nhưng troll đến mức thế này thì đúng là chịu thua rồi.

Chúng ta vẫn biết đến câu hát quen thuộc "Không ai yêu mẹ bằng con" và thực ra thì vế sau của nó có lẽ phải là "Không ai troll con bằng mẹ". Các ông bố, bà mẹ luôn có hàng nghìn cách cách để khiến chúng ta "cạn lời", nhất là trong khoản làm con cái bất ngờ. 

Chỉ còn vai ngày nữa là học sinh cả nước trở lại trường sau kỳ nghỉ hè dài ngày vừa qua, để chuẩn bị tốt cho năm học mới nhiều ông bố bà mẹ đã chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ học tập cho con em để sẵn sàng tựu trường. Nhiều người cũng dành những phần quà cho con em mình nhằm mong đứa con sẽ học hành tốt trong năm mới.

Cũng giống như bao bà mẹ khác, một vị phụ huynh đã tặng cho một cậu học sinh một phần quà vô cùng "xịn sò", đăng lên facebook ai ai cũng tán dương và gây bão chỉ sau một ít thời gian đăng tải. Muốn biết phần quà đó là gì hãy xem bên dưới.

Hộp giày của thuowg hiệu nổi tiếng.

Hộp giày của thuowg hiệu nổi tiếng.

Túi vải được xếp một cách cẩn thận.

Túi vải được xếp một cách cẩn thận.

Nhưng ai ngờ là sách vở...

Nhưng ai ngờ là sách vở…

Vị phụ huynh này đã gói cẩn thận những cuốn sách giáo khoa vào trong hộp giày, khiến cậu con trai vô cùng hào hứng trước món quà. Ai ngờ sau khi mở ra mới biết là bị mẹ troll một màn khá đau. 

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú trước hành động vô cùng hài hước của người mẹ. Câu chuyện "dở khóc dở cười" nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ. "Ngày xưa mẹ mình cũng hay tặng quà mình mỗi khi năm học mới đến lắm, giờ lên đại học rồi không còn chuyện ấy nữa đâu" hay "Đọc câu chuyện này lại nhớ đến chuyện ngày xưa thiếu thốn đủ đường, có sách vở mới như kia cũng sướng lắm rồi".

Ừ thì vẫn biết rằng bố mẹ giờ vẫn thích trêu đùa con cái, nhưng để "lầy" đến mức thế này thì đúng là chịu thua rồi. Không biết món quà cho năm học mới của bạn là gì nhỉ?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply