‘Nàng thơ Titanic’ tái hợp James Cameron trong phần mới ‘Avatar’

0

Sẵn sàng du học – Nữ minh tinh Kate Winslet sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của bom tấn “Avatar”. Cô tái ngộ với đạo diễn James Cameron sau 20 năm kể từ lần hợp tác chung trong “Titanic”.

Theo tờ Deadline, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Kate Winslet sẽ có cơ hội tái hợp với James Cameron – đạo diễn từng đưa cô lên đỉnh vinh quang với siêu phẩm Titanic – trong phần phim tiếp theo của bom tấn Avatar.

Sau 8 năm kể từ khi Avatar ra mắt và lập hàng loạt kỷ lục doanh thu, đạo diễn Cameron cuối cùng cũng bắt đầu bấm máy thực hiện 4 phần kế tiếp. Theo dự kiến, tập đầu tiên sẽ ra rạp vào năm 2020.

Các diễn viên chính trong phần một như Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver và Stephen Lang đều xác nhận sẽ trở lại với dự án đầy tham vọng này. Bên cạnh đó, thương hiệu Avatar cũng có sự góp mặt của nhiều tên tuổi mới.

Minh tinh Kate Winslet sẽ tham gia vào dự án bom tấn Avatar.

Minh tinh Kate Winslet sẽ tham gia vào dự án bom tấn Avatar.

Mặc dù không thành công trong việc thuyết phục tài tử Josh Brolin tham gia, đạo diễn Cameron đã mời được minh tinh Kate Winslet. Nữ diễn viên 41 tuổi sẽ vào vai một nhân vật tên Ronal.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về vai diễn này của Winslet. Tuy nhiên giới truyền thông cho rằng nhiều khả năng đây là nhân vật quan trọng, xuất hiện xuyên suốt trong 4 tập phim tiếp theo.

“Chúng tôi đã tìm kiếm một cơ hội để hợp tác cùng nhau trong hơn 20 năm qua kể từ Titanic. Đó là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cả tôi và Kate. Tôi rất nóng lòng chờ đợi cô ấy xuất hiện trong bộ phim này”, đạo diễn Cameron chia sẻ.

Kate Winslet tái ngộ với đạo diễn James Cameron sau 20 năm.

Kate Winslet tái ngộ với đạo diễn James Cameron sau 20 năm.

Việc tham gia vào Avatar của Kate Winslet thật sự gây bất ngờ cho khán giả. Vì đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên góp mặt trong một dự án bom tấn của Hollywood, sau Titanic.

Trước đó, một tuần sau khi công bố thông tin khởi quay, đạo diễn Cameron và hãng Fox đã giới thiệu 7 diễn viên nhí sẽ góp mặt trong phần kế tiếp Avatar. Dàn diễn viên trẻ này sẽ vào vai những đứa con của Jake Sully – Neytiri và các đứa trẻ đến từ bộ tộc trên hành tinh Pandora.

Dàn diễn viên trẻ sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của Avatar.

Dàn diễn viên trẻ sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của Avatar.

Avatar 2, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2020 vẫn tiếp tục xoay quanh Jake và Neytiri và con cái của họ. Đó là một câu chuyện về gia đình và cuộc đấu tranh của người dân hành tinh Pandora với loài người.

Đạo diễn 63 tuổi đã gần như đã hoàn tất kịch bản của cả 4 tập kế tiếp Avatar. Chúng sẽ ra mắt lần lượt vào năm 2021, 2024 và 2025.

Sắp tới Kate Winslet cũng sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm tình cảm The Mountain Between Us, đóng cặp với nam diễn viên Idris Elba.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply