Nắng tưng bừng, hãy diện 4 items vừa mát mẻ vừa chống nắng hữu hiệu này

0

Sẵn sàng du học – Nếu không muốn bị cháy nắng, hãy ưu tiên những items sau đây cho công cuộc ăn diện của mình nhé các nàng!

Gần như mọi miền đất nước đã bước vào đợt nắng nóng kinh hoàng và trong thời tiết nóng đến phát bức này, ưu tiên ăn vận số 1 của các chị em chính là những món đồ ngắn, đồ hở một chút, diện lên vừa thoáng mát, vừa giúp khoe dáng triệt để.

Tuy nhiên, không phải lúc nào đồ hở cũng là lựa chọn lý tưởng trong những ngày nắng gắt vì giả dụ trong trường hợp, bạn quên mang theo ô dù hay áo chống nắng; hoặc chỉ đơn giản là muốn đi bộ đi ăn trưa, không muốn mang lích kích mang theo "đồ bảo hộ" thì những items dưới đây mới thực sự là cứu cánh đích thực bởi khả năng chống nắng, nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ nhàng, mát mẻ.

1. Quần dài mỏng nhẹ, sáng màu

 

photo-1-1558167138253703396888

Nếu không muốn chân đen sạm hay tệ hơn là cháy nắng, quần dài vẫn là lựa chọn vượt trội hơn hẳn so với quần shorts. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn rằng mình lựa chọn mẫu quần với chất liệu vải đủ nhẹ nhàng, thoáng mát mà trong đó, vải linen hay cotton sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn nên dành sự ưu ái cho quần sáng màu bởi quần tối màu dễ hấp thụ nhiệt, khiến bạn cảm thấy nóng bức hơn nhiều.

2. Áo sơ mi dài tay, chất vải thấm hút mồ hôi

 

photo-5-1558167146838654299137

Không chỉ giúp chị em mặc đẹp từ công sở ra phố, áo sơ mi còn là một item được đánh giá cao về độ nhẹ nhàng, thoáng mát, nhất là những chiếc áo mang chất liệu vải như linen, thô, lụa… Trong những ngày nóng đỉnh điểm, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy đến những chiếc áo sơ mi dài tay, giúp che chắn làn da khỏi ánh mặt trời trong trường hợp không có sự bảo vệ của áo chống nắng. Khi bước vào những nơi râm mát, bạn chỉ cần xắn tay áo sơ mi lên là đủ mát mẻ, phong cách rồi.

3. Váy liền

 

photo-8-15581671468501410832999

Váy vóc thì mát mẻ hết biết nhưng nếu chọn váy liền có độ dài từ bắp chân đổ xuống, item này còn trở thành "vũ khí" chống nắng hữu hiệu trong những ngày nóng đỉnh điểm. Dù vậy, bạn vẫn cần lưu ý một điều rằng nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn và chọn váy quá dài, hãy ưu tiên những thiết kế nhấn eo hoặc tự nhấn nhá thêm thắt lưng để không bị dìm dáng mà trái lại, trông bạn sẽ cao ráo, thanh mảnh hơn.

4. Chân váy midi

 

photo-12-15581671468641376804015

Đâu chỉ xinh xắn, mềm mại và giấu nhẹm mọi khuyết điểm đôi chân, chân váy midi với độ dài lý tưởng (từ bắp chân đổ xuống) còn là tỏ ra cực hữu ích trong việc chống nắng. Và bạn đừng quên là với chân váy midi, có muôn vàn biến tấu để bạn tha hồ xúng xính, chẳng hạn như: chân váy xếp li, chân váy xếp tầng nữ tính, chân váy họa tiết… Khi diện chân váy midi, bạn hãy sơ vin để "ăn gian" chút chiều cao và tạo hiệu ứng dáng thon hơn nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply