Nên mua gì về làm quà khi đi du lịch Mỹ

0

SSDH – Mỹ là một trong những thiên đường du lịch của thế giới. Đây là địa điểm du lịch mà nhiều người từng ao ước một lần được đặt chân đến. Và theo văn hoá và thói quen của người Việt thì khi đi du lịch thường mua quà về tặng cho người thân.

Vậy đi du lịch ở Mỹ nên mua quà gì về Việt Nam? Theo kinh nghiệm của một vài người đã từng đi Mỹ thì chúng tôi xin được chia sử những món quà dưới đây.

Đi du lịch ở Mỹ nên mua dầu nóng về Việt Nam - Ảnh minh họa

Đi du lịch ở Mỹ nên mua dầu nóng về Việt Nam – Ảnh minh họa

Vấn đề quà tặng phù thuộc nhiều vào từng cá nhân người tặng và người nhận, không có bất cứ một định lệ nào về những danh mục quà tặng khi đi du lịch tại Mỹ. Tuy nhiên khi đi Mỹ nhiều người vẫn tự hỏi nên mua khi đi Mỹ? Đi Mỹ nên mua gì làm quà?

Sở dĩ có điều này là bởi như chúng ta đã biết mỗi đất nước đều có những đặc sản hoặc các mặt hàng nổi bật riêng. Chẳng thế mà khi đi Trà Vinh, người ta thường cố gắng mua bằng được một trái dừa sáp, đi Bến Tre thì phải mua được kẹo dừa…vv. Các món quà này đóng vai trò là một “chứng cứ” xác minh rằng người nhận đã đến vùng miền đó. Vậy thông thường khi đi Mỹ người ta thường mua gì ở mỹ về việt nam? Vâng! Dầu nóng và dầu gió chính là món hàng mà hầu như ai cũng mua để làm quà cho người thân trong nước. Dầu nóng của Mỹ có đặc trưng là rất tốt, rất mạnh, công năng của nó cao gấp những dầu gió trong nước nhiều lần.và quan trọng là dầu gió của Mỹ đã trở thành thương hiệu nên nó có “tiếng” hơn những sản phẩm thông thường.

Ngoài dầu gió thì viên uống vitamin cũng được nhiều người Việt Nam mua để làm quà khi đi du lịch tại Mỹ. Hiện nay các dạng viên uống bổ sung năng lượng hoặc các dạng thực phẩm chức năng của mỹ luôn được đánh giá là tốt nhất thế giới. Viên uống bổ sung vitamin của Mỹ có chất lượng và độ an toàn rất cao nên được nhiều nơi trên thế giới sử dụng. Bạn có thể dùng mặt hàng này làm quà cho những ngươi thân trong nước.

Viên uống vitamin cũng là món quà bạn nên mua khi đi du lịch Mỹ - Ảnh minh họa

Viên uống vitamin cũng là món quà bạn nên mua khi đi du lịch Mỹ – Ảnh minh họa

Bên cạnh đó bạn cũng nên xác định đối tượng nhận quà để mua. Ví dụ như nam giới thì nên mua tặng họ một hột quẹt zippo, còn phụ nữ thì mua chai lotion, body spray nào đó. Bạn nên mua những dạng hàng hoá dễ vận chuyển. Quần áo của Mỹ không hẳn là phù hợp với người Việt Nam vì kích cỡ của chúng quá to so với thể trạng của người Việt. Bạn cũng có thể mua 1 lọ thuốc Advil hay Tylenol để tặng. Món quà này khó kiếm ở Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ta Chocolate của Mỹ cũng là thương hiệu rất tốt và thường được dùng làm quà tặng ý nghĩa. Bạn có thể dung chúng để tặng những người thân trong nước.

Nhìn chung, ngoài việc dựa theo kinh nghiệm của những người đi trước vào thói quen thường lệ thì bạn nên căn cứ vào đối tượng người nhận cũng như độ cần thiết của mặt hàng này đối với họ để quyết định nên mua gì? Và đương nhiên cũng cần dựa vào ví tiền của bạn nữa nhé!

Đông Đức (SSDH) – Theo Báo mới

Share.

Leave A Reply