Nền tảng để học sinh tự tin khi đi du học

0

SSDH – Từ khi còn ngồi tại ghế nhà trường, du học là một trong những lựa chọn sau này của học sinh bên cạnh việc đi làm ngay.

 

Ra nước ngoài du học ngoài việc nâng cao kiến thức, đây còn là dịp để các du học sinh nâng cao bản thân, tiếp cận với nền văn minh hiện đại, nền văn hóa đa dạng ở các nước sở tại. Tuy nhiên để hiện thực hóa điều ấy, không ít học sinh và bản thân gia đình đôi khi chưa hiểu rõ hết các thông tin cần có và chính vì lý do này, mục tiêu du học đôi khi vẫn còn chưa thể hiện thực hóa được.

 

Một du học sinh Hàn Quốc chia sẻ mùa hè năm 2008 sau tốt nghiệp với số điểm tương đối, cũng như bao sĩ tử khác, khi tốt nghiệp bạn trẻ trên đã đăng ký dự thi các trường đại học trong nước, gửi theo đó là những ước mơ về tương lai. Sau may mắn biết được thông tin về một chương trình đào tạo bán du học của KOVIT. Cánh cửa du học mở ra dường như rộng hơn đối với bản thân mình.

 

 ền tảng để học sinh tự tin khi đi du học_1

 

Đối tượng học viên và sinh viên của trung tâm KOVIT rất đa dạng, học sinh đã tốt nghiệp PTTH không quá 4 năm, học sinh, sinh viên của các trường muốn đi du học.

 

Một khóa học không quá đông, cơ sở vật chất của trung tâm đầy đủ và hiện đại, sinh viên luôn được sự quan tâm từ đội ngũ giáo viên, người tham gia đào tạo tại đây luôn có cảm giác thoải mái khi tiếp nhận và trang bị kiến thức trước khi lên đường du học.

 

Một điều giúp Kovit luôn lôi cuốn được học sinh và tạo nên thương hiệu của Kovit, ngoài việc là Trung tâm hợp tác quốc tế của trường Đại học Kinh tế Tp.HCM và Đại học Woosong Hàn Quốc, chính là không khí gia đình và thân thuộc tại nơi đây. Ngoài giờ học, học sinh luôn được tạo không gian tự do, thoải mái mà vẫn gần gũi. Theo những người làm công tác quản lý tại đây, làm kinh tế trong lĩnh vực giáo dục luôn gắn với con người, nên bao giờ yếu tố này cũng được đặt lên hàng đầu.

 

Môi trường và không gian học tập luôn là một tiêu chí hàng đầu ở bất cứ nơi đâu, nhất là đối với học sinh chuẩn bị ra nước ngoài thì đây rõ ràng là một yếu tố hết sức quan trọng vì nó là bản lề và bước đệm để học sinh làm quen trước với văn hóa, phong cách học tập của du học sinh khi sang nước bạn.

 

Điều quan trọng hơn nữa, Trung Tâm KOVIT luôn cập nhật các chương trình đào tạo bám sát những tiến bộ trong ngành Kinh Doanh Quốc Tế. Gồm các chuyên ngành như sau:

 

+ Tài chính quốc tế

+ Marketing quốc tế

+ Kinh doanh quốc tế

+ Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

 

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh tế quản lý, hầu hết đang giảng dạy tại các đại học lớn ở TP.HCM và Hàn Quốc…

 

Một du học sinh khác tại Hàn Quốc tâm sự, dù đã là một du học sinh theo học khóa đào tạo thạc sĩ tại Hàn Quốc, du học sinh này vẫn không quên những ngày tháng học tập, gắn bó cùng trung tâm KOVIT, nơi hun đúc tinh thần trách nhiệm, nơi giúp  học sinh phát huy được khả năng của mình. Sự suông sẻ hiện tại bắt nguồn từ những năm tháng được đào tạo và tham gia khóa học tại KOVIT ở Việt Nam.

 

ền tảng để học sinh tự tin khi đi du học_2

 

Rõ ràng, du học là một con đường giúp du học sinh tiến thân nhanh hơn và dễ đạt được thành công hơn vào thời điểm này. Tuy nhiên thành công sẽ không có được nếu như bạn không có một nền tảng kiến thức vững chắc và những kỹ năng cần thiết khi còn ở Việt Nam. Tham gia Chương trinh bán du học là một gợi ý sáng suốt của các bậc phụ huynh trước khi cho con em mình ra nước ngoài bước vào con đường du học.

 

Vũ Quân (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply