Netflix tháng 5 nhìn đâu cũng thấy phim hay!!!

0

Sẵn sàng du học – Hollywood, The Half of It, Space Force… là những phim được ngóng chờ nhất trong tháng 5 trên Netflix.

"Dường như không ai chuẩn bị cho cách ly xã hội, trừ Netflix" là câu nói vui mà cư dân mạng vẫn truyền tai nhau. Như thường lệ, Netflix chào tháng mới bằng loạt phim tự sản xuất vô cùng hấp dẫn. Từ tình cảm đến trinh thám, hài kịch hay bi kịch, Netflix đều có tất!

1. Hollywood (TV Series – 1/5)

ssdh-hollywood

Hollywood là series mới nhất của Ryan Murphy – cha đẻ của Glee, American Horror Story… Đây cũng là phim đầu tiên mà Ryan hợp tác với Netflix. Đúng như tên gọi, phim xoáy sâu vào Thời kỳ Vàng son của Hollywood với những câu chuyện hậu trường hấp dẫn. Darren Criss – "gà cưng" của Ryan đóng chính trong loạt phim này.

Mùa 1 của phim lên sóng từ 1/5.

2. The Half of It (Một Nửa Chân Thành – 1/5)

ssdh-the-half-of-it2

Phim xoay quanh nữ sinh thông minh, nhút nhát Ellie Chu viết luận văn thuê để kiếm tiền. Cô được một chàng cầu thủ Paul thuê viết thư tỏ tình với hot girl cùng trường. Tuy nhiên, Ellie nhận ra mình cũng phải lòng cô gái mà Paul thích. Với cốt truyện đột phá, The Half of It nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LGBT.

Phim lên sóng vào 1/5.

3. All Day and a Night (Ngày Dài và Một Đêm – 1/5)

ssdh-all-day-and-a-night

Thuộc thể loại chính kịch, bộ phim xoay quanh cuộc đời của một chàng trai trẻ trước và sau khi rơi vào con đường tù tội. Phim có sự tham gia của Jeffrey Wright (Westworld) và Ashton Sanders (Moonlight).

Phim phát sóng ngày 1/5.

4. The Eddy (TV Series – 8/5)

ssdh-the-eddy

The Eddy là loạt phim truyền hình dành cho những người yêu nhạc Pháp. Phim kể về một chủ sở hữu câu lạc bộ người Pháp đang đối phó với những thăng trầm của việc điều hành một CLB âm nhạc ở Paris. The Eddy có sự tham gia của André Holland, Joanna Kulig, Amandla Stenberg và Melissa George.

Phim lên sóng vào 8/5.

5. The Wrong Missy (Yêu Nhầm Missy – 8/5)

ssdh-the-wrong-missy

Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn do David Spade đóng chính. Anh chàng Tim (David Spade) mời cô gái trong mơ đi nghỉ mát cùng với mình ở Hawaii. Nhưng đến khi khởi hành, anh mới nhận ra mình nhắn nhầm cho cô nàng ở buổi hẹn hò ác mộng.

Phim lên sóng vào 8/5.

6. Dead to Me (Season 2 – 8/5)

ssdh-dead-to-me

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Mùa 2 lên sóng vào 8/5.

7. Valeria (TV Series – 8/5)

ssdh-valeria

Loạt phim dựa trên tiểu thuyết của nữ nhà văn Tây Ban Nha Elísabet Benavent. Phim kể về, Valeria là một nhà văn đang gặp khủng hoảng, cả với tiểu thuyết và trong cuộc sống hôn nhân của cô. May mắn thay, ba người bạn thân nhất của cô, Carmen, Lola và Nerea, đã hỗ trợ cô vượt qua những cuộc phiêu lưu của mình.

Mùa 1 lên sóng vào 8/5.

8. Chichipatos (Ảo Thuật Gia Hạng Xoàng – 15/5)

ssdh-chichipatos

Series hài kịch đen của Tây Ban Nha dự kiến sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Mệt mỏi vì không ai coi trọng, ảo thuật gia Juanquini (Antonio Sanint) bắt đầu học phép biến mất một ai đó trên sân khấu. Một lần, anh ta vô tình làm biến mất một trong những tội phạm bị truy nã gắt gao nhất về đất nước và không đưa anh ta trở lại, Juanquini bị cả mafia và cảnh sát truy đuổi.

9. Space Force (Lực Lượng Không Gian – 29/5)

ssdh-space-force

Loạt phim hài của Netflix có sự trở lại của Steve Carrell – ngôi sao The Office. Mùa 1 xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Greg Daniels tại trung đoàn của Lực lượng Không gian Hoa Kỳ.

Phim lên sóng ngày 29/5.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply