Nếu da dễ nổi mẩn thì dùng ngay 9 sản phẩm này được bác sĩ “bảo kê” (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Chuyên trang WhoWhatWear đã phỏng vấn 3 bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ để tìm ra 9 sản phẩm kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da.

Aveeno Positively Mineral Sensitive Skin Daily Sunscreen Lotion SPF 50 (210.000 VNĐ)

 

ssdh-aveeno-positively-mineral-sensitive-skin-daily-sunscreen-lotion-spf50

 

"Khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm, tốt hơn hết là bạn hãy tránh các loại kem chống nắng với thành phần hóa học như avobenzone, oxybenzone cũng như các thành phần hóa học thông dụng khác. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh sản phẩm có chứa hương liệu và propylene glycol – chất bảo quản dễ gây kích ứng da. Theo tôi, kem chống nắng vật lý của Aveeno chính là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay cho da nhạy cảm vì nó đáp ứng đủ tất cả các điều kiện trên" – bác sĩ Ted Lain, giám đốc y khoa Viện da liễu Sanova Dermatology (Texas, Mỹ).

CeraVe 100% Hydrating Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 (350.000 VNĐ)

 

ssdh-cerave-100%-hydrating-sunscreen-broad-spectrum-spf50

 

"Nếu da bạn là da nhạy cảm, dễ nổi mẩn và kích ứng, lời khuyên của tôi luôn là hãy chọn kem chống nắng vật lý với những thành phần khoáng như titanium dioxie, zinc oxide. Sản phẩm này của CeraVe là thứ mà tôi thường xuyên gợi ý cho các bệnh nhân bởi nó rất dễ "kết bạn" với da nhạy cảm mà giá lại rất phải chăng" – bác sĩ Ted Lain.

Sun Bum Mineral Sunscreen Lotion SPF 50 (350.000 VNĐ)

 

ssdh-sun-bum-mineral-sunscreen-lotion-spf50

 

"Sản phẩm kem chống nắng dạng khoáng này cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng, chống nước tốt, không nhờn dính, không có chứa các thành phần như paraben, gluten, PABA hay dầu, thân thiện với môi trường biển nếu bạn sử dụng nó khi tắm biển" – bác sĩ Anna Guanche đến từ Viện da liễu Bella Skin Institute (California, Mỹ).

La Roche-Posay Anthelios Sunscreen-Gentle Lotion SPF 50 (535.000 VNĐ)

 

ssdh-la-poche-posay-anthelios-sunscreen-gentle-lotion-spf50

 

"Bên cạnh thành phần chống nắng vật lý, thứ mà bạn nên tìm kiếm ở tuýp kem chống nắng của mình là những thành phần giúp duy trì và sửa chữa hàng rào bảo vệ tự nhiên của da đơn cử như hyaluronic acid, glycerin và ceramide. Trong trường hợp này thì kem chống nắng khoáng của La Roche-Posay chính là sản phẩm có công thức chất lượng hàng đầu" – bác sĩ Ted Lain.

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Sunscreen (720.000 VNĐ)

 

ssdh-eltamd-uv-physical-broad-spectrum-spf-41-sunscreen

"Kem chống nắng EltaMD chỉ sử dụng chất chống tia UV dạng vật lý và rất nhẹ nhàng với da nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn có màu nhẹ giúp làm đều màu da, không nhờn dính và chống nước rất tốt" – bác sĩ Anna Guanche.

Cá Domino (SSDH) – Theo WhoWhatWear

Share.

Leave A Reply