Nếu da dễ nổi mẩn thì dùng ngay 9 sản phẩm này được bác sĩ “bảo kê” (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Chuyên trang WhoWhatWear đã phỏng vấn 3 bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ để tìm ra 9 sản phẩm kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da.

Xem Phần 1 tại đây!

Avène Antirougeurs Day Redness-Relief Soothing Cream SPF 25 (860.000 VNĐ)

 

ssdh-avène-antirougeurs-day-redness-relief-soothing-cream-spf-25

 

"Dù kem chống nắng vật lý được cho là tốt với da nhạy cảm hơn nhưng trong một vài trường hợp, kem chống nắng vật lý lai hóa học cũng là lựa chọn an toàn. Kem chống nắng kiểu này thường được lên công thức với chất hóa học octocrylene hoặc octinoxate được đánh giá là không gây dị ứng với da nhạy cảm cũng như không gây bít tắc lỗ chân lông, tốt cho da dễ mẩn đỏ. Ứng viên điển hình chính là kem chống nắng làm dịu da của Avene. Một điểm cộng của sản phẩm này là nó có chứa nước khoáng tự nhiên hỗ trợ sửa chữa hàng rào bảo vệ da" – bác sĩ Anna Guanche.

PCA Skin Sheer Tint Broad Spectrum SPF 45 (1,1 triệu VNĐ)

 

ssdh-PCA-skin-sheer-tint-broad-spectrum-spf45

 

"Kem chống nắng của PCA là lựa chọn tuyệt vời cho da nhạy cảm bởi nó có chứa thành phần chống nắng dạng khoáng và được bổ sung thêm chất chống ôxy hóa giúp tăng cường khả năng bảo vệ da. Sản phẩm không để lại lớp màng trắng trên da nên phù hợp với mọi tông da" – bác sĩ Suneel Chilukuri đến từ Viện da liễu Refresh Dermatology (Texas, Mỹ)

Senté Invisible Shield Full Physical SPF 49 Sunscreen (1,1 triệu VNĐ)

 

ssdh-senté-invisible-shield-full-physical-spf49-sunscreen

 

"Một lựa chọn lý tưởng khác cho da nhạy cảm là kem chống nắng Sente vì nó chỉ chứa các thành phần chống nắng vật lý mà thôi. Điều đặc biệt ở sản phẩm này lẫn sản phẩm PCA ở trên là chúng an toàn cả với làn da vừa trị liệu laser hay peel hóa học" – bác sĩ Suneel Chilukuri.

SkinMedica Total Defense + Repair SPF 34 (1,5 triệu VNĐ)

 

ssdh-skinmedica-total-defense-repair-spf34

"Với những bệnh nhân có da nhạy cảm và xuất hiện nám, tôi thường khuyên dùng kem chống nắng SkinMedica. Sản phẩm này bảo vệ da khỏi cả tia cực tím lẫn tia hồng ngoại, lại chứa nhiều chất chống ôxy hóa cũng như các thành phần sửa chữa da đồng thời ngăn chặn các vết nám hình thành" – bác sĩ Suneel Chilukuri.

Cá Domino (SSDH) – Theo WhoWhatWear

Share.

Leave A Reply