Nếu màu tím lên ngôi thì đây là những thứ bạn nhất định nên mua

0

Sẵn sàng du học – Trên thực tế, màu tím không hề khó mix đồ và khó mặc như chúng ta vẫn tưởng đâu.

Cứ mỗi năm, hệ thống khớp màu Pantone lại công bố một màu sắc mà họ cho là sẽ gây sốt trong năm tới. Nếu năm 2016 là combo xanh và hồng pastel, 2017 là xanh lá mạ thì theo dự đoán, 2018 sẽ là năm của màu tím. Khác với suy nghĩ của nhiều người, các item màu tím giờ đây không hề khó mặc, khó mix đồ nữa, thay vào đó, nó lại còn khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông. Vậy nếu đang nhăm nhe mua đồ màu tím, bạn nên sắm gì?

1. Áo len

Áo len là item cơ bản nhất của mùa đông. Ngoài các kiểu áo len màu trung tính như camel, ghi sáng, trắng hay những màu basic như xanh cobalt, đỏ, xanh lá thì áo len màu tím sẽ là lựa chọn cực kỳ thú vị. Nếu thích mặc áo len tím mà không muốn bị coi là tắc kè hoa lòe loẹt, bạn hãy chọn tông tím pastel nhẹ nhàng hoặc tím hồng nhạt ngọt ngào. Tiếp đó, hãy mix chúng với quần jeans, quần vải màu xanh sáng hoặc ghi xám, trắng. Còn nếu bạn tự tin với khả năng mix đồ của mình, đừng ngần ngại mà hãy thử mix cùng chân váy họa tiết xem sao.

ssdh-ao-len

ssdh-ao-len1

2. Áo nỉ

Sẽ sai rất sai nếu không nhắc đến áo nỉ cổ tròn, áo hoodie – những item đã quá quen thuộc khi mùa lạnh về. Với đồ nỉ, bạn nên chọn áo có phom dáng oversized, dài rộng thoải mái, thay vì chọn áo ngắn và ôm. Tip này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà không quá lòe loẹt. Bên cạnh chân váy, quần dài thông thường, bạn có thể mix cùng quần yếm, quần short ngắn, tất nhiên là trong điều kiện thời tiết cho phép nhé.

ssdh-ao-ni

ssdh-ao-ni1

3. Phụ kiện

Nhắc mãi về áo quần rồi mà không nhắc đến phụ kiện thì thật thiếu sót. Dùng phụ kiện màu tím có thể coi là giải pháp an toàn cho những người muốn thử trend mới nhưng ngại thay đổi quá nhiều. Một chiếc túi hay đơn giản một chiếc mũ lưỡi trai tím sẽ giúp set đồ trắng, nâu hoặc đen của bạn thêm phần nổi bật.

ssdh-phu-kien-mau-tim

ssdh-phu-kien-mau-tim1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply