New York: Thành phố lý tưởng du học ngành sản xuất chương trình truyền hình

0

SSDH – Nếu bạn là một sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nơi để học ngành sản xuất chương trình truyền hình, bạn nên xem xét đến thành phố New York. New York là thành phố với hơn 8 triệu dân đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, đây sẽ là ngôi nhà tuyệt vời của bạn trong thời gian ở Mỹ.

 

du%20hoc2.jpg

Ảnh minh họa

 

Trường Đại học Tisch thuộc viện đại học New York – The Tisch School of the Arts at New York University (NYU) là một trong những trường tốp đầu về ngành học sản xuất truyền hình và biểu diễn nghệ thuật tại Mỹ. Đây là một nơi lý tưởng để theo học ngành này dành cho sinh viên quốc tế. Với các chương trình đào tạo về sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình,chương trình ti vi, sản xuất âm nhạc; Bạn sẽ được trải nghiệm trong môi trường giáo dục hạng nhất trong lĩnh vực học mà bạn chọn.

 

Trường Steinhart bao gồm các ngành học về văn hóa, giáo dục. Hơn nữa bộ phận phát triển toàn diện con người sẽ cung cấp thêm cho bạn các khóa học về truyền thông, văn hóa, giao tiếp, âm nhạc thị trường và sáng tác nhạc. Trường được nhà nước tạo điều kiện và sở hữu hãng đĩa riêng của mình mang tên: Village Records. Tuy nhiên, Viện đại học New York chỉ là một trong số nhiều trường cao đẳng và đại học ở thành phố này. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều trường tốp đầu về ngành sản xuất chương trình truyền hình tại đây.

 

 Ngoài thời gian trên lớp, sinh viên có thể dễ dàng tìm đến các địa điểm trình diễn hàng đầu thế giới như Broadway, Madison Square Garden, Radio City Music Hall và vô số tụ điểm âm nhạc và sân khấu khác. Ở đây sinh viên quốc tế có rất nhiều cơ hội để chứng kiến ​​thế giới của sản xuất truyền hình trực tiếp và học hỏi cần phải có những gì để bước vào ngành công nghiệp này.

 

Nếu bạn muốn tìm đến một nơi để làm nhiều thứ khác ngoài việc học, bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán ở New York. Sinh viên quốc tế có thể trốn khỏi thành phố đông đúc hay những con phố bận rộn khi đến công viên trung tâm. Đây là thiên đường yên tĩnh giữa lòng thành phố luôn nhộn nhịp và hối hả. Bạn sẽ được thấy con đường chạy bộ, hồ bơi yên tĩnh, thảm cỏ để thoải mái nghỉ ngơi hay sân trượt băng – biểu tượng của công viên này.

 

Thành phố với biệt danh“ Quả táo bự”  dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể đến xem các đội thể thao chuyên nghiệp như Yankees and Mets với môn bóng chày, The Knicks với môn bóng rổ hay Giants and Jets ở môn bóng đá. Còn nếu không hứng thú với thể thao? Bạn có thể Tản bộ trên các con phố thời trang hay ghé thăm rất nhiều khu chợ trong suốt mùa giải.

 

New York – thành phố không bao giờ ngủ. Hãy ghé thăm thành phố này trong khi bạn đang phân vân tìm kiếm một nơi tốt nhất cho ngành học sản xuất chương trình truyền hình.

 

Nguyễn Hiền (SSDH) – Theo International

 

Share.

Leave A Reply