New Zealand có học bổng nào cho sinh viên?

0

Sẵn sàng du học – Tôi là sinh viên năm 3 Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Tôi rất muốn đi du học New Zealand nhưng còn phân vân vì điều kiện kinh tế gia đình.

"Ở New Zealand ngoài học bổng New Zealand ASEAN Awards còn có những loại học bổng toàn phần nổi bật nào dành cho sinh viên?" (letoan…90@gmail.com)

sinh-vien-dai-hoc-newzealandÔng Ben Burrowes (giám đốc marketing và truyền thông chiến lược khu vực Đông Nam Á, Tổ chức Giáo dục New Zealand) trả lời: 

Ngoài học bổng của Chính phủ New Zealand (New Zealand ASEAN Scholar Awards), các tổ chức, cơ quan của Chính phủ New Zealand cũng như trường học tại New Zealand trao nhiều cơ hội học tập khác cho sinh viên ở các nước đang phát triển bằng những phần học bổng.

Có thể kể một số học bổng như: học bổng nghiên cứu tiến sĩ quốc tế (International Doctoral Research Scholarships – NZIDRS) do Tổ chức Giáo dục New Zealand quản lý; học bổng thạc sĩ, tiến sĩ từ ĐH Canterbury; học bổng Dean’s Asia Scholarship từ ĐH Auckland, ĐH Victoria Wellington… 

Bạn có thể tìm hiểu cụ thể thông tin các học bổng này tại website Tổ chức Giáo dục New Zealand hoặc của các trường đại học mà bạn quan tâm.

Thái Hải (SSDH) – Theo báo Tuổi Trẻ

Share.

Leave A Reply