Ngã ngửa khi nhìn sinh viên mỹ thuật trổ tài tự hoạ bản thân

0

Sẵn sàng du học – Hoá ra, "nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối"…

Xưa nay sinh viên mỹ thuật vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với khả năng vẽ thượng thừa, từ việc vẽ giống thật y đúc, đến kỹ năng hoá những thứ từ xấu thành đẹp. Thế nhưng ngoài tài năng, sinh viên mỹ thuật còn nổi tiếng lầy lội thuộc dạng nhất nhì, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, trên MXH Trung Quốc xuất hiện câu chuyện về một bài thi vẽ tại trường mỹ thuật khiến dân mạng không thể nhịn nổi cười. Nhìn vào bức tranh thành quả, tất cả mọi người đều đánh giá tác phẩm của sinh viên này rất đẹp mắt, tuy nhiên lại phải nhận điểm 0 tròn trĩnh từ giáo viên. Vậy sự thật là gì?

Bức tranh tự hoạ bản thân được nhiều người khen ngợi vì trông rất đẹp mắt

Bức tranh tự hoạ bản thân được nhiều người khen ngợi vì trông rất đẹp mắt

Điểm mấu chốt quan trọng là ở đề bài "tự vẽ chính mình". Nhìn vào bức tranh ban đầu được đăng tải, ai cũng có thể thấy được đây hẳn là một cô gái rất xinh đẹp, cá tính, đường nét sắc sảo ấn tượng. Sinh viên này thậm chí còn cầm một chiếc gương để vừa quan sát nhan sắc của bản thân vừa thực hiện bài thi, khiến người ta tin tưởng rằng ảnh vẽ và ngoài đời thật chắc chắn như một tấm gương phản chiếu. Thế nhưng hoá ra "nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối", tất cả mọi người đều ngã ngửa khi được chứng kiến dung nhan thật sự của tác giả bức hình: một đại nam nhân "khả ố" hết phần thiên hạ.

Thế nhưng hoá ra "nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối"...

Thế nhưng hoá ra "nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối"…

Hoá ra, nam sinh hài hước này đã đội một bộ tóc giả và tự tưởng tượng mình là một cô gái xinh đẹp để hoàn thành bài thi. Tranh vẽ thì đẹp đấy, nhưng khi nhìn lại mẫu thật thì đúng là cạn lời, đến nỗi giáo viên phải tặng cho cậu bạn này 1 điểm 0 thật tròn trĩnh làm kỷ niệm.

Sau câu chuyện này đố còn ai dám nghi ngờ độ lầy lội thượng thừa của sinh viên mỹ thuật nữa phải không nào?

Cá Domino (SSDH) – Theo QQ

Share.

Leave A Reply