Ngành hàng không tại Mỹ tuyển sinh khóa 2012-2013

0

SSDH – Đại học hàng không Embry-Riddle, Mỹ cung cấp chương trình đào tạo từ bậc cử nhân đến thạc sĩ và tiến sĩ cho các chuyên ngành đào tạo phi công và các môn học liên quan đến ngành hàng không.

 

Ra đời năm 1925, Embry-Riddle Aeronautical University là trường lâu đời và lớn tại Mỹ do John Paul Riddle và T. Higbee Embry thành lập. Tọa lạc tại bang Florida, trường có 2 campus và hơn 34.000 sinh viên đang theo học. Ngoài ra, trường còn có 150 chi nhánh khác tại bang Arizona, Texas, California, Ohio, Washington, Massachusetts, Illinois… và khắp nơi trên thế giới như Canada, châu Âu, Trung Đông…

 

nganh-hang-khong-tai-my-tuyen-sinh-khoa-2012-2013

Ảnh minh họa


Trường cung cấp chương trình đào tạo từ bậc cử nhân đến thạc sĩ và tiến sĩ cho các chuyên ngành như: Kỹ thuật không gian, quản lý vận chuyển, an toàn hàng không, kỹ thuật dân dụng, tiếp viên hàng không, quản lý hoạt động bay, kiểm soát không lưu, điện tử viễn thông, an ninh mặt đất, kiểm soát không lưu, cảng hàng không…

 

Embry Riddle liên tục được US News & World Report xếp hạng nhất trong các trường đào tạo về hàng không tại Mỹ. Chương trình kỹ thuật hàng không và chương trình kỹ thuật vật lý tại Embry-Riddle là một trong những chương trình lớn nhất được công nhận tại Mỹ.

 

Ngoài những ngành kỹ thuật hàng không, trường Embry Riddle cung cấp các khóa học liên quan đến kinh doanh hoặc marketing cho ngành, giúp cho các học sinh có cơ hội tìm hiểu và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp riêng biệt.

 

Học sinh có cơ hội thực tập ở những trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại. Với một sân bay thực thụ sinh viên kỹ thuật sẽ được tiếp xúc thực tiễn các kỹ thuật chế tạo, thiết kế và bảo trì máy bay hoặc đào tạo đặc biệt với ngành phi công. Đối với các sinh viên theo hướng xã hội sẽ học các khóa kinh doanh, marketing, tiếp viên hoặc nhân sự trong ngành hàng không. Không chỉ học lý thuyết, sinh viên của trường sẽ có kinh nghiệm thực tế nhờ vào các trung tâm này. Hiện, trường bắt đầu tuyển những học sinh Việt Nam đầu tiên cho tháng 9/2012.

 

Trường Riddle Embry ký kết thỏa thuận thực tập với hầu hết các hãng hàng không lớn như công ty như Aerospace B/E, Boeing, Gulfstream Aerospace, Lockheed Martin, Pratt & Whitney và Rockwell Collin, và với các cơ quan chính phủ như FAA , NASA, Quản lý khí quyển đại dương quốc gia và Command Naval Air Systems. Các mối quan hệ được thiết lập trong thời gian thực tập tạo cho sinh viên cơ hội việc làm toàn thời gian sau khi tốt nghiệp.

 

Yêu cầu nhập học đối với bậc đại học:

TOEFL IBT: 79 hoặc IELTS: 6.0.

TOEFL IBT: 60 hoặc IELTS: 5.0 sẽ được yêu cầu học thêm tiếng Anh.

Hồ sơ nhập học bao gồm phí nộp đơn không hoàn lại.

 

Tất cả các bằng cấp phải được kiểm định bởi tổ chức Foreign Credential Evaluation Services (FCE) do trường chỉ định. Tồ chức này sẽ đánh giá bằng cấp và báo cáo lại kết quả cho trường, chi phí đánh giá bằng cấp do ứng viên nộp trực tiếp đến tổ chức tùy thuộc vào loại bằng cấp mà ứng viên cung cấp.

 

Ngoài ra, Phương Nguyên đang tuyển sinh cho các trường: Cao đẳng cộng đồng Pierce, Peninsula, The Lorain … và các trường đại học Wright State, San Francisco, Everest, Shorter, Arkansas State, Ashland, Kansas State, Missouri State, Ohio, Wisconsin, California …

 

Liên hệ: DNTN-DVTV Phương Nguyên

Lầu Tin tức, Số 8, Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Website: http://www.pnp-consulting.com/

 

Hoặc đăng ký tại đây.

 

Theo VNE

Share.

Leave A Reply