Ngành thiết kế tại học viện Billy Blue-Australia

0

THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG

av119Chương trình “thiết kế truyền thông” trước đây là chương trình “thiết kế đồ họa” là một trong những nhóm ngành thuộc nhóm truyền thông nghe nhìn cùng với ngành quảng cáo, xuất bản và in ấn. Các nhà thiết kế được đòi hỏi phải trải qua nhiều nhóm ngành phụ khác nhau kể cả ngành truyền thông số.

 

Chương trình này nhằm nhắm đến việc đào tạo những nhà thiết kế có khả năng tưởng tượng tốt hoạt động trong những lĩnh vực mà thông tin được truyền đạt qua phương tiện chính là hình ảnh.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành truyền thông-Bachelor of Applied Design (Communication)

 

THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG SỐ

av120Thiết kế truyền thông số tập trung vào lĩnh vực truyền thông nghe nhìn theo thời gian, ví dụ như bất cứ sản phẩm nào có chuyển động hoặc được phát triển dựa trên màn hình. Các môn học điển hình của chương trình bao gồm thiết kế internet, thiết kế tương tác (trên màn hình cảm ứng), đĩa CD, DVD, giao diện số, hình ảnh chuyển động số, trò chơi điện tử, thiết kế 3D, dựng phim, chương trình truyền hình hay các ngành kỹ thuật mới khác.

 

Ngày càng có nhiều nhu cầu cho các thiết kế lành nghề trong các lĩnh vực nêu trên.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành truyền thông số-Bachelor of Applied Design (Digital Media)

 

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

av121Ngành thiết kế thương hiệu tập trung vào việc đưa vào ứng dụng các ngôn ngữ thương hiệu vào trong không gian ba chiều như hình đại diện (logo), màu sắc, âm thanh, hình ảnh, bố cục, thông điệp,… Đây là nơi các nhà thiết kế tận dụng mọi khía cạnh của thương hiệu để tạo nên các thể hiện sống động và chân thực của thương hiệu trong nhiều không gian khác nhau.

 

Các nhà thiết kế hoạt động trong các lĩnh vực như bán lẻ, các buổi trưng bày, tại bảo tàng, các sự kiện, các không gian tương tác, các cơ hội xây dựng thương hiệu, bảng hiệu ngoài trời và thiết kế 3 chiều.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành thiết kế thương hiệu-Bachelor of Applied Design (Branded Environment Design)

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT THƯƠNG MẠI

av122Lựa chọn chương trình này giúp cho học viên rèn luyện các kỹ năng nhằm trở thành nhà thiết kế nội thất sáng tạo. Họ thiết kế cho các quán café, bar, nhà hàng, khách sạn, các buổi trưng bày và nhiều không gian khác. Ngoài ra học viên còn có thể ứng dụng các khả năng vào thiết kế nội thất cho các trò chơi, thế giới ảo và thế giới hoạt hình chuyển động.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành thiết kế nội thất thương mại-Bachelor of Applied Design (Commercial Interior Design)

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT DÂN DỤNG

av123Ngành này đào tạo học viên cách sắp xếp và bố cục không gian sống của con người. Học viên sẽ được học cách sáng tạo, thiết kế, tổ chức những giải pháp tiên tiến sử dụng các phương tiện truyền thông. Đồng thời, học viên có cơ hội tìm hiểu về thế giới số, hệ thống thông tin truyền thông, lý thuyết thiết kế và thiết kế môi trường.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành thiết kế dân dụng-Bachelor of Applied Design (Residential Interior Design)

 

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG

av124Ngành thiết kế thương hiệu thời trang bao gồm thiết kế và phát triển sản phẩm cho một thương hiệu thời trang. Ngành này hướng dẫn học viên cách quản lý thiết kế thời trang nhằm đáp ứng yêu cầu về ngân sách và thời gian, cập nhật các xu hướng thời trang mới, hiệu ứng hình ảnh 2 chiều và 3 chiều, quản lý dự án, xây dựng sản xuất cùng với lịch sử, văn hóa và lý thuyết thiết kế.

 

Và hơn hết, chương trình định hướng một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho học viên trở thành một nhà thiết kế thương hiệu thời trang, hay một nhà phát triển hàng tiêu dùng sản phẩm.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Cử nhân thiết kế ứng dụng ngành quản lý thời trang-Bachelor of Applied Design (Branded Fashion)

 

THIẾT KẾ CĂN BẢN

av125Bạn thích thiết kế nhưng cảm thấy chưa đủ tự tin và khả năng theo đuổi chương trình cử nhân thiết kế? Chương trình thiết kế căn bản thích hợp cho những học viên có đam mê trong lĩnh vực thiết kế nhưng chưa muốn theo học ở một trình độ cao hơn. Toàn bộ khóa học tập trung vào các dự án thực tế hướng đến việc lập ra một lý lịch nghề nghiệp hoàn chỉnh. Khóa học này còn cho học viên một cái nhìn toàn cảnh về thế giới thiết kế năng động đầy thú vị.

 

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có cơ hội đi tiếp đến năm thứ nhất chương trình Cử nhân thiết kế ứng dụng.

Bằng cấp đạt được với Billy Blue: Chứng chỉ III về thiết kế căn bản-Certificate III in Design Fundamentals

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết vể các khóa học

 

Vì sao bạn nên chọn học tập tại Billy Blue?


Triển vọng nghề nghiệp

Tại Billy Blue chúng tôi tự hào vì đã cung cấp cho các công ty thiết kế trên toàn thế giới nguồn nhân lực xuất sắc và đáng tin cậy. Trong quá trình học tập tại Billy Blue, học viên có cơ hội được tiếp xúc và học hỏi với các chuyên gia trong ngành, do đó sau khi tốt nghiệp, học viên được trang bị đầy đủ kinh nghiệm hoạt động cũng như các mối quan hệ cần thiết cho công việc. Cụ thể là học viên sẽ được các chuyên gia hướng dẫn về cả chuyên môn và học thuật, cùng với việc thường xuyên được thực hành với các tình huống thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên của Billy Blue là những ứng cử viên chất lượng và được đánh giá cao.

 

Kinh nghiệm trong công việc

Trong năm thứ 2 và năm thứ 3 của chương trình học, học viên sẽ được tham gia vào những đồ án thực tế cùng với khách hàng. Môi trường học tập độc đáo này giúp học viên luôn thoải mái tìm tòi và có những trải nghiệm mới. Học viên sẽ làm việc theo nhóm và được hướng dẫn, tư vấn bởi các giảng viên trong môi trường thương mại.

 

Văn hóa

Ngay khi đặt chân vào trường, học viên sẽ được trải nghiệm nét văn hóa sáng tạo cùng với không gian học tập được thiết kế phù hợp cho mục đích học tập của học viên.

 

Cơ hội việc làm

Theo một điều tra vào năm 1996, 85% học viên tốt nghiệp tại Billy Blue tìm được việc làm đúng ngành trong vòng 3 tháng kể từ ngày tốt nghiệp. Con số này đã nói lên cơ hội việc làm mà học viên có thể có được khi chọn Billy Blue. Các học viên của chúng tôi là những người xuất sắc và nổi bật. Chẳng hạn như các học viên tốt nghiệp khóa Thiết kế Truyền thông Số đã tham gia vào nhóm thiết kế cho trò chơi bán chạy nhất của Sony- Little Big Planet. Các học viên khác được công ty thiết kế danh tiếng săn lùng và nhiều học viên đã phát triển thành công sự nghiệp tự do của họ.

 

Liên kết và các mối quan hệ

Chúng tôi có những thỏa thuận hợp tác lâu dài và chặt chẽ với các tổ chức nhằm cung cấp các kỳ thực tập, kinh nghiệm thực tế và học bổng cho các học viên như Landor, Hulsbosch Communications, Frost* Design, Futurebrand, Pearshop, Powerhouse Meseum, Leo Burnett Digital và The Hub Agency,…Tại Billy Blue học viên có tất cả mọi cơ hội trải nghiệm với các kinh nghiệm thực tiễn và tốt nghiệp với lý lịch nghề nghiệp đính kèm danh thiếp và các giấy tiêu đề riêng. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức các cuộc triễn lãm tốt nghiệp với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế và quảng cáo.

 

“Khi tuyển dụng các vị trí cho phòng Ý tưởng sáng tạo của MTV, tôi nhận thấy rằng các học viên tốt nghiệp từ Billy Blue hoàn toàn nổi bật hơn so với các ứng cử viên khác. Với những kỹ năng được phát triển cả vể chiều rộng lẫn chiều sâu, lý lịch nghề nghiệp hoàn chỉnh, rõ ràng và sức sáng tạo mạnh mẽ, các bạn đã được chuẩn bị kỹ càng để bước vào ngành”

Kate Davitt-Trưởng phòng Dịch vụ Ý tưởng Sáng tạo, MTV Networks Australia

 

Giới thiệu về trường thiết kế Billy Blue

Trường thiết kế Billy Blue đã phát triển thành nơi khơi nguồn cảm hứng cho các hoạt động đào tạo sự sáng tạo. Chúng tôi tự hào là điểm son trong lòng cộng đồng ngành thiết kế và sáng tạo.

 

Trong hơn 20 năm qua, Billy Blue đã đào tạo nên các học viên thành công và sáng tạo nhất cho ngành thiết kế của nước Úc. Khởi đầu bởi các chuyên gia trong ngành, Billy Blue là trung tâm sáng tạo hàng đầu hiện đang thu hút các chuyên gia đến giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm với các học viên và nhân viên.

 

Trải nghiệm cùng Billy Blue

Với Billy Blue, học viên sẽ hiếm có những thời khắc rảnh rỗi. Tại đây luôn luôn có nhiều hoạt động thú vị và học viên luôn được thử thách và khơi nguồn cảm hứng bởi các nhân viên, các học viên khác và cả với môi trường sống, học tập sáng tạo của họ. Môi trường tại Billy Blue giống như một xưởng thiết kế sáng tạo thật sự hơn là một lớp học thông thường. Đây chính là sự trải nghiệm thú vị mà Billy Blue đem đến cho học viên. Học viên không chỉ học lý thuyết suông mà chương trình học mọi cấp độ từ Chứng chỉ Nghề đến trình độ đại học đều được thiết kế với phương châm “ Chương trình đào tạo thiết kế bởi chính chuyên gia trong ngành”. Chúng tôi tự hào đào tạo nên những cái đầu biết tư duy và biết thực thi ý tưởng sáng tạo.

 

Cơ hội học tập

Chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân nổi bật để nuôi dưỡng và đào tạo tài năng. Công việc thiết kế đòi hỏi nhiều hơn việc đưa ra ý tưởng. Nó là sự chọn lựa khắt khe nghề nghiệp cho cuộc đời mà trong đó công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với khách hàng, tiếp cận với các mục tiêu đồ án nhằm tạo nên những kết quả ấn tượng và đáng nhớ. Công việc này thậm chí hơn cả một nghệ thuật, đòi hỏi con người phải sáng tạo vượt qua khỏi mọi biên giới và rào cản. Chúng tôi luôn đồng hành tiến về phía trước trong ngành thiết kế, nỗ lực đáp ứng những nhu cầu của xã hội đương thời.

 

Các đợt tuyển sinh

Chương trình cử nhân và khóa đào tạo thiết kế cơ bản: Tháng 3, tháng 7 và tháng 11

Chương trình đào tạo tiếng Anh: Mỗi tháng

 

Vui lòng liên hệ: Công ty Tư Vấn Nguyễn & Nguyễn (NANS)

Địa chỉ: 354/31 Lý Thường Kiệt – P.14 – Q.10 – Tp.HCM
Điện thoại: (84-8) 3868 7102 – 3868 7103
Fax: (84-8) 3868 7104
Email: info@nans.com.vn
Website: www.nans.com.vn

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply