Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý

0

Chiến thắng ở Vespa Amateur Stylist Contest – Cuộc thi thời trang cho cộng đồng do Piaggio Việt Nam tổ chức vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, Lan Hương, cô nàng quán quân đã giành phần thưởng quá “đã”, là một chuyến du ngoạn tới Ý.

 Bắt nguồn từ tinh thần ngẫu hứng, lãng mạn đậm chất Ý, Vespa Amateur Stylist Contest, cuộc thi thời trang cho cộng đồng và Vespa Top Stylist Contest dành cho giới chuyên nghiệp đã đồng loạt được Piaggio Việt Nam khởi động từ tháng 9/2016. Trải qua 3 vòng thi vô cùng lý thú và vượt qua hàng ngàn thí sinh cực chất khắp cả nước, Lê Thị Lan Hương, nàng stylist 9x tới từ Hà Nội đã xuất sắc giành phần thưởng trong mơ là chuyến du ngoạn mê ly ở “kinh đô thời trang” Ý.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 1.

Một phút ngẫu hứng của Lan Hương trên đường phố Florence, Ý 

Ngẫu hứng phong cách trên miền đất Địa Trung Hải

Lan Hương đặt chân tới vùng đất Địa Trung Hải cùng những người bạn đồng hành là ê kíp quán quân Vespa Top Stylist Contest (cuộc thi thời trang tổ chức song song cho stylist chuyên nghiệp). Họ đã “đổ gục” trước những con đường lát đá, nối liền hàng loạt công trình huyền thoại ngay khi vừa tới đây.

Với tinh thần ngẫu hứng ngập tràn, các fashionista lập tức tìm ra ý tưởng cho bộ ảnh thời trang của mình và chiếc xe Vespa đã được lựa chọn làm phương tiện đưa họ rong ruổi khắp nẻo đường thành Rome. Bộ ảnh của nàng quán quân tóc hồng được thực hiện hoàn toàn ngẫu hứng, cùng với người bạn đường Vespa, tại bất cứ nơi đâu mà ê kíp đặt chân đến, dọc theo hành trình khám phá “thành phố trên 7 ngọn đồi”.

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 2.

Lan Hương đã có trải nghiệm tuyệt vời ở Rome 

Ngay ngày đầu tiên, cô nàng đã tìm tới đấu trường La Mã Colosseum, quảng trường Venezia hay thánh địa Vatican. Cùng với Vespa, Lan Hương cũng thích thú ghi lại vô vàn khung hình đậm chất nghệ thuật tại Đài phun nước Trevi hay đền Pantheon kỳ vĩ.

Chia sẻ về lần đầu tiên đặt chân tới Ý, Lan Hương vô cùng hào hứng: “Kỉ niệm vui nhất của mình trong chuyến đi này là quãng thời gian được tận tay lái xe Vespa đi lang thang qua các con ngõ nhỏ của Rome.

Đó là cảm giác “đã” nhất mà mình từng làm trong đời. Hai bên đường là những dãy nhà với những ô cửa sổ nhỏ, quán cafe vỉa hè, những con đường lát đá, những cơn gió lạnh và ánh nắng vàng…”

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 3.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 4.

Một shot ảnh ấn tượng của nàng stylist Việt ở Ý 

Thậm chí, dù “chảy nước mũi và nổi da gà” vì lạnh khi thực hiện các shot ảnh, Lan Hương vẫn chẳng mảy may bận lòng mà luôn tận hưởng từng phút giây phiêu du tại “thiên đường thời trang” này.

Từ Rome, nàng stylist Việt tiếp tục “xê dịch” tới “cái nôi nghệ thuật” Florence. Cũng từ đây, những shot hình cực “chất” bên Vespa đã ra đời, với ngoại cảnh là hoàng hôn rực rỡ trên ngọn đồi David, hay nhà thờ lớn Duomo.

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 5.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 6.

Dù lạnh nổi da gà, cô nàng vẫn thích thú khi được ngẫu hứng sáng tạo ở “cái nôi nghệ thuật”, thành phố Florence

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 7.

Bên những chiếc xe Vespa Primavera và Vespa Sprint 2016, Lan Hương và ê kíp đã thỏa sức ngẫu hứng để ra bộ ảnh cực “chất” tại kinh đô thời trang

Ngẫu hứng trải nghiệm từng nét văn hóa “made in Italy”

Vừa hoàn thành “nhiệm vụ” cho ra đời những shot hình siêu chất, Lan Hương cũng tranh thủ tận hưởng từng nét đẹp văn hóa “cộp mác Ý”.

“Mình thấy sự ngẫu hứng gắn liền với bản thân mình trong suốt chuyến đi này. Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, mình đã tự đi lang thang qua các con phố nhỏ, ngắm nhìn khung cảnh với những chiếc xe ô tô bé, những chiếc xe vespa cổ khoác trên mình câu truyện cuộc sống thường ngày”. – Stylist 9x Hà thành hồi tưởng.

Trên con đường “lang thang”, cô nàng đã tìm tới những cửa hàng thời trang – một trong những “đặc sản” của nước Ý.

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 8.

Nước Ý là “thiên đường” với fashionista

Sau khi ngắm đã mắt những món hàng hiệu tại những boutique sang trọng ở Rome, Lan Hương đã dành tiếp nửa ngày tại các outlet ở ngoại ô… để sắm hàng loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu với giá ưu đãi bất ngờ.

Hành trình đầy ngẫu hứng trên Vespa cũng đưa cô và ê kip đến với những nhà hàng đặc trưng của Ý. Tất cả đều ngất ngây khi được thưởng thức một trong những nét văn hóa quyến rũ bậc nhất của xứ sở Địa Trung Hải. Đó là khoảnh khắc nhâm nhi café ở Antigua Tazza D’Oro, quán cafe lâu đời nhất tại Rome, hay ngất ngây vì vị ngọt mềm của món “thịt bò nửa cân” Florence.

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 9.

Nhâm nhi café Ý là trải nghiệm khó quên của Lan Hương 

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 10.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 11.

Nhiều người Ý thích thú chụp ảnh chung với cô nàng quán quân. 

4 ngày trên đất Ý, hàng trăm km di chuyển, hàng trăm bức ảnh thời trang ra đời, vô vàn kỷ niệm không đếm xuể bằng lời… Đó là điều tuyệt vời còn đọng lại sau hành trình đầy cảm hứng, khép lại con đường dài của Vespa Amateur Stylist Contest 2016.

Và chính chiếc Vespa, “chú ong” duyên dáng của nước Ý đã góp một phần tạo nguồn cảm hứng, nối dài ước mơ và tạo ra cơ hội “ngàn năm có một” cho những ai yêu thời trang và muốn được sống tự do, bùng nổ ngẫu hứng là chính mình.

Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 12.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 13.
Ngẫu hứng du hành cùng nàng fashionista 9x từ Hà Nội tới kinh đô thời trang Ý - Ảnh 14.

Lan Hương đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp và đầy ngẫu hứng ở Ý 

Nguồn: kenh14

Share.

Leave A Reply