Ngày 10, 11/9/2011 – HN, HCM: Học quản trị khách sạn du lịch tại SHMS Thụy Sĩ

0

SSDH – Ngành công nghiệp khách sạn là một trong những ngành công nghiệp năng động nhất thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

 

av113

 

Tổ chức Du lịch Thế giới dự đoán tới năm 2020 ngành công nghiệp khách sạn sẽ phát triển tăng gấp ba lần hiện tại và trở thành một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới. Rất nhiều cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp khách sạn bao gồm tổ chức sự kiện (thể thao, văn hóa, các buổi hòa nhạc, triển lãm, hội nghị, tiệc, ..), khách sạn, nhà hàng, khu resort, khu du lịch (golf, trượt tuyết, bãi biển, spa, casino ..), các hãng hàng không, các hãng vận tải…

 

Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới về đào tạo chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch. Truyền thống Quản lý Khách sạn Thụy Sĩ đã bắt đầu cách đây hơn 100 năm khi những khách sạn năm sao đầu tiên được xây dựng. Một trong những khách sạn cũng là tòa lâu đài cổ – khách sạn năm sao đầu tiên ở Thụy Sĩ là “Caux Palace” nhìn ra thành phố Montreux và Hồ Giơ-ne-vơ. “Caux-Palace” ngày nay chính là cơ sở đào tạo của SHMS với bề ngoài cổ kính và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và ăn ở của sinh viên. Hai khách sạn 4 sao được trang bị hiện đại ở Leysin – khu trượt tuyết nổi tiếng của Thụy Sĩ cũng là cơ sở đào tạo của SHMS. Hàng năm, SHMS chào đón hơn 1.600 sinh viên từ 65 quốc gia trên thế giới đến học tập và là trường Quản trị khách sạn đào tạo bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ.

 

Hội thảo giới thiệu về trường được tổ chức ở Hà Nội và TPHCM

Tại Hà Nội
Thời gian: 17h30 Thứ 6 ngày 10/09/2011
Địa điểm: Khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt
Tại TPHCM
Thời gian: 15h00 Chủ Nhật ngày 11/09/2011
Địa điểm: VP VISCO, 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư văn hóa, P.4, Q.3

 

 

♦ Từ năm 1992, SHMS trở thành thành viên của ASEH – Hiệp hội các trường quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Thụy Sĩ (www.aseh.ch). Chất lượng đào tạo và bằng cấp của SHMS được đánh giá cao ở Thụy Sĩ và quốc tế.

 

♦ Sinh viên tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ tại SHMS được nhận bằng kép của SHMS Thụy Sĩ và trường Đại học Derby – Anh quốc – trường đại học công lập hàng đầu về khách sạn du lịch tại Anh quốc. Ngoài ra, sinh viên đại học hoặc sau đại học được cấp thêm bằng của Hiệp hội khách sạn và nhà ở của Mỹ. 

 

Chương trình đào tạo tại SHMS:

 

+ Cử nhân (3 năm) các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị khách sạn và sự kiện, Quản trị khách sạn du lịch, Quản trị khách sạn và đầu bếp

+ Sau đại học PGD (1 năm) chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị sự kiện, Quản trị hoạt động khách sạn, Quản trị du lịch

+ Thạc sĩ Thương mại quốc tế và Quản trị khách sạn, các khu nghỉ mát và nghỉ dưỡng (1 năm)

+ Thạc sĩ về Quản trị khách sạn quốc tế (1 năm)

+ Thạc sĩ Quản trị khách sạn quốc tế (học trực tuyến) (2 năm)

+ Khóa tiếng Anh dự bị (4-16 tuần). SHMS hỗ trợ 60% tổng chi phí khóa tiếng Anh.

 

♦ 1 năm học gồm 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng đi thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc nước ngoài. Mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 58 – 66 triệu VND/tháng.

 

♦ S.H.M.S thuộc tập đoàn giáo dục S.E.G – Thụy Sĩ, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch có quan hệ với nhiều tập đoàn, khách sạn nổi tiếng trên thế giới. SHMS tổ chức “Ngày hội tuyển dụng” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với các khách sạn, công ty, tập đoàn… đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu, …. Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

 

Công ty VISCO, đại diện chính thức của SHMS tại Việt Nam giúp sinh viên nhập học tại trường hoàn toàn miễn dịch vụ phí.

 

Thủ tục hồ sơ đơn giản, không yêu cầu chứng minh tài chính, sinh viên được cấp Visa Châu Âu – tự do đi lại trong 25 nước Châu Âu.

 

Chi tiết xin liên hệ: Công ty du học VISCO


HP
Share.

Leave A Reply