Ngày 10/12, Hải Phòng: “Cùng IDP lập kế hoạch du học Úc, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ ngay hôm nay”

0

tt512114SSDH – “Liệu tôi có nên đi du học?” “Quốc gia nào là điểm đến du học phù hợp nhất với nguyện vọng và khả năng của tôi?” “Gia đình tôi có thể tìm thông tin du học và tư vấn đáng tin cậy ở đâu?”… Đó là một trong rất nhiều câu hỏi mà các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh đặt ra khi lập kế hoạch du học cho bản thân hoặc con em mình.

 

Du học là một trong những quyết định quan trọng của mỗi bạn trẻ và mỗi gia đình. Quyết định này có thể làm thay đổi tương lai cũng như tạo ra những bước ngoặt của cuộc đời và thực sự không dễ dàng để đưa ra một lựa chọn tối ưu nhất.

 

“Tôi nên lựa chọn quốc gia nào?”. Ngoài Australia, từ nay IDP có thể giúp bạn đăng ký vào những khóa học phù hợp nhất tại Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada và New Zealand.

 

Hãy đến tham dự chương trình “Cùng IDP lập kế hoạch du học Úc, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ ngay hôm nay” dành cho phụ huynh & học sinh, sinh viên tại Hải Phòng.

 

Thời gian:              15:00-18:00, thứ bảy 10/12/2011

Địa điểm:               KS Nam Cường, 47 Lạch Tray, Hải Phòng

 

tt512115 

 

Đặc biệt tại Hội thảo các bạn có cơ hội gặp trực tiếp đại diện trường để trao đổi về cơ hội học tập tại Đại học New South Wales, Sydney Australia.


Khách tham dự sẽ được nhận “Tạp chí Xếp hạng các trường Đại học Thế giới 2011 – The Times Higher Education” và cơ hội nhận ba lô laptop của IDP

 

Du học Vương Quốc Anh


Với nền giáo dục đẳng cấp có lịch sử lâu đời hơn 800 năm, có thể nói Vương Quốc Anh luôn là điểm đến mơ ước của tất cả sinh viên quốc tế. Một trong những trọng trách của IDP là giúp các bạn học sinh sinh viên lựa chọn được trường và khóa học phù hợp nhất, đảm bảo khả năng thành công của các bạn trong sự nghiệp tương lai Hiện nay IDP đại diện cho 30 trường đại học có uy tín của Vương Quốc Anh.

Văn phòng IDP tại UK

IDP Education (UK) Ltd.
Sophia House, 28 Cathedral Road, Cardiff, CF11 9JL
United Kingdom

www.uk.idp.com

 

Du học Hoa Kỳ


Hơn bất cứ quốc gia nào, Hoa Kỳ đón nhận số lượng sinh viên quốc tế nhiều nhất trên thế giới. Nền giáo dục Hoa Kỳ cung cấp sự lựa chọn đa dạng nhất trong tất cả các ngành học, bậc học và phương pháp đào tạo. Là đại diện chính thức của gần 100 trường đại học, IDP mở rộng cơ hội học tập tại Hoa Kỳ của bạn

 

Văn phòng IDP tại USA

Suite 1105
1818 Market Street
Philadelphia
USA

www.usa.idp.com

 

Du học Úc


Trong hơn 40 năm qua, IDP luôn là tổ chức giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá nền giáo dục Australia ra thế giới. Là điểm đến du học an toàn và thân thiện nhất, Australia luôn là lựa chọn tối ưu đối với sinh viên quốc tế. Văn phòng dịch vụ sinh viên quốc tế của IDP (SSA) được mở tại tất cả các thành phố lớn nhất của nước Úc với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm và đươc trang bị kiến thức và kỹ năng tốt nhất

 

Mọi thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ:

 

Văn phòng IDP 53A Lê Văn Hưu, Hà Nội

Tel:         04 3 943 97 39

Email:     info.hanoi@idp.com

Web:      www.vietnam.idp.com

 

VH

Share.

Leave A Reply