Ngày 11/10/2015 – HCM: Hội thảo buổi mini talk về du học Australia

0

SSDH – Bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại các khách sạn quốc tế khi bạn du học ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện.

 

Nhằm hỗ trợ thông tin về chương trình học, phân tích các mặt đối lập của môi trường học và thực tập tại Australia, thầy Raffael Stangl – đại diện khu vực châu Á và cô Lê Vũ Thảo Nguyên – cựu học sinh trường Quản trị khách sạn quốc tế Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) sẽ trao đổi với phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên trong “Buổi mini talk”. Buổi gặp mặt sẽ diễn ra vào 9h – 11h30, chủ nhật, ngày 11/10, tại Corner Caffe & Dining, 6b Tú Xương, Quận 3, TP HCM.

 

Khác với các hội thảo thông thường, trong chương trình “mini talk” bạn sẽ được thoải mái trao đổi trực tiếp những ý kiến cá nhân cũng như đặt ra các câu hỏi về ngành học, chương trình, học phí và học bổng. Để đảm bảo chất lượng thông tin được truyền tải tốt nhất, chương trình sẽ giới hạn số lượng. Chương trình bao gồm nước uống và tham dự hoàn toàn miễn phí.

 

Ngày 11/10/2015 - HCM: Hội thảo buổi mini talk về du học Australia 

Chương trình thực tập hưởng lương là một trong những điểm nổi bật của trường Blue Mountains.

 

Australia là một đất nước xinh đẹp, đa văn hóa với một nền kinh tế phát triển. Học tập tại đất nước xinh đẹp này sẽ giúp các bạn tích lũy được vốn hiểu biết sâu rộng về địa lý, lịch sử, con người và ẩm thực của các nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, chính sách mới về việc xin visa và cho phép ở lại làm việc từ 2 đến 4 năm mở cửa cho sinh viên Việt Nam đến học tập tại xứ sở chuột túi ngày càng tăng mạnh. Đi thực tập được xem là một trong những cơ hội đem bạn đến với môi trường chuyên nghiệp, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi để hiểu rõ hơn về tính chất công việc và đưa ra những quyết định sáng suốt cho hành trình tương lai của mình.

 

BMIHMS được xếp vị trí số một trong số các trường Quản trị khách sạn và du lịch tại Australia và châu Á – Thái Bình Dương (TNS 2013) là nơi sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để phát triển sự nghiệp. Tại BMIHMS, nhà trường sẽ giới thiệu bạn danh sách các tập đoàn khách sạn, nhà hàng quốc tế 4 – 5 sao để bạn ứng tuyển. Trong trường hợp bạn lựa chọn một địa điểm khác, nhà trường vẫn sẽ chấp nhận và xét duyệt nơi thực tập của bạn để đảm bảo an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn của chương trình học.

 

Đối với ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện, việc thực tập không như các ngành khác khi bạn chỉ kiến tập và làm các công việc lặt vặt như photocopy hay pha cà phê. Trong chương trình thực tập của BMIHMS, không có ranh giới giữa một thực tập sinh và nhân viên chính thức. Tất cả đều trải qua các giai đoạn giống nhau, từ làm việc tại các bộ phận nhỏ cho đến nhận cơ hội thăng tiến trở thành quản lý. Khi bước vào môi trường làm việc thực tế, bạn sẽ phải cố gắng hết khả năng để thích nghi và hoàn thành công việc. Đặc biệt, ở các tập đoàn quốc tế, các bạn phải đạt yêu cầu cao cấp hơn nhiều, điều này thử thách bạn phải vừa làm, vừa không ngừng học hỏi để không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên cả mong đợi.

 

Ngày 11/10/2015 - HCM: Hội thảo buổi mini talk về du học Australia 

Bạn sẽ nhận được cơ hội nghề nghiệp đa dạng khi lựa chọn ngành quản trị khách sạn.

 

Để đặt chân đến Australia, bạn đã đầu tư một số tiền không nhỏ cho việc học và chắc chắn bạn sẽ mong đợi công việc và sự thăng tiến vào môi trường quốc tế. Những kinh nghiệm trải qua trong quá trình học tại BMIHMS là tiền đề để các bạn làm việc tại các tập đoàn khách sạn nổi tiếng trên thế giới như: The Peninsula, Four Seasons, The Trump, SOHO House, Park Hyatt, Hilton, Public Hotel.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply