Ngày 11/12/2011 – HCM: Hợp Điểm báo cáo du học Mỹ – Học bổng dự bị Đại học & Thạc sĩ

0

 

SSDH – Năm học 2012 – 2013, Navitas Group cấp Học bổng 50% học phí  trị giá lên tới 200 triệu đồng cho chương trình Dự bị Đại học (ĐH) và chuyển tiếp vào năm thứ hai tại các trường ĐH công lập danh tiếng tại Mỹ. Đối với chương trình Thạc sĩ, Navitas Group có chương trình Học bổng khuyến học trị giá 4.000 đô Mỹ của trường University of Massachusetts tại thành phố Lowel. Đại diện của Navitas Group sẽ có buổi báo cáo và tiếp xúc trực tiếp với Phụ huynh và bạn trẻ vào lúc 9g00 sáng Chủ nhật, ngày 11/12/2011, tại Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM – vào cửa miễn phí).

 

av341

 

Thành lập từ đầu thập niên 1990, Navitas Group ngày nay là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới rất năng động về giảng dạy tiếng Anh, PTTH, Dự bị ĐH, ĐH, Dự bị Thạc sĩ và Thạc sĩ. Các trường thuộc hệ thống Navitas đã có mặt tại Úc, Anh, Mỹ, Canada và Singapore, mang đến cho sinh viên (SV) quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khóa học, thời gian học và địa điểm học. Mỗi năm, hàng ngàn SV quốc tế chọn theo học các chương trình của Navitas như một lựa chọn ưu tiên hàng đầu.  

 

Đặc điểm nổi bật là cơ sở giảng dạy của Navitas được đặt ngay trong khuôn viên các trường ĐH đối tác nên SV quốc tế sẽ được sử dụng mọi tiện nghi, trang thiết bị học tập dành cho SV của ĐH đối tác và còn được hưởng sự chăm sóc hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ Navitas trong suốt quá trình học tập. Đặc biệt, SV chỉ mất 2 năm để hoàn thành chương trình Dự bị Thạc sĩ (Pre-Master) và chương trình Thạc sĩ (1 học kì cho chương trình Dự bị và 3 học kì cho chương trình Thạc sĩ).

 

Hoàn tất chương trình chuyển tiếp của Navitas, SV sẽ được đảm bảo học tiếp vào 5 trường ĐH sau:

 

Học bổng 50% học phí chương trình ĐH dành cho học sinh lớp 12 tốt nghiệp loại giỏi và có điểm IELTS 5,5. Học bổng Thạc sĩ 4.000 USD dành cho SV hoàn tất chương trình Pre-Master với GPA 3.0 trở lên và IELTS đạt 6.0. Thời gian nhập học: tháng 1, 5 và 9 hàng năm.

 

Bạn Nguyễn Hoàng Yến (Học bổng UPP II – UMass Dartmouth) chia sẻ: “Quy trình nhập học vào UMass Dartmouth qua Navitas thật đơn giản bởi bạn không cần nộp điểm SAT, một yêu cầu khó nhất với hầu hết các SV châu Á. Các nhân viên của Navitas đã khuyến khích và tạo điều kiện giúp đỡ tôi khi tôi có bầt kỳ băn khoăn hay lo sợ về việc phỏng vấn xin visa. Trường UMass Dartmouth có khuôn viên rộng lớn và thanh bình, vị trí rất đẹp ngay phía Bắc Dartmouth. Lớp học rất quy củ và tiện nghi. SV và giảng viên hết sức gần gũi và thân thiện. Các giáo sư luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong lớp học. Tôi xin sẵn sàng giới thiệu Navitas – UMass Dartmouth đến bất cứ bạn bè nào của tôi!”

 

Việt Nam Hợp Điểm là đơn vị đại diện tuyển sinh của nhiều trường ĐH Mỹ thuộc tập đoàn NAVITAS. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham dự báo cáo, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM:

8E Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08-3925 2602 / 3183 (gặp cô Thi)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.

ĐT: 08-3930 4812 / 4970 (gặp cô Thanh)

Website:          www.vietnamcentrepoint.edu.vn

Email:              counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

 

Văn Hà

Share.

Leave A Reply