Ngày 12 – 14/11/2016 – HCM, ĐN, HN: Hội thảo học bổng, ngành dễ kiếm việc và chuyển tiếp

0

SSDH – Hội thảo giới thiệu học bổng cho sinh viên với chi phí tiết kiệm, học văn bằng kép không tốn thêm chi phí, nhiều ngành dễ kiếm việc làm…

 

Ngày nay, các bậc phụ huynh thường có xu hướng cho con đi du học Singapore để được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế. Hệ thống giáo dục được xem là điểm mạnh nổi bật giúp Singapore thu hút nhiều sinh viên trên thế giới đến theo học. Chất lượng giáo dục ở trường công và trường tư thục đều được kiểm soát và đảm bảo bởi bộ giáo dục và đào tạo của Singapore. Do yêu cầu đầu vào các trường công lập rất khắt khe, nên sinh viên Việt Nam chọn học tại những trường tư thục uy tín, trong đó có Kaplan Singapore.

 

Kaplan Singapore đang miễn phí đăng ký nhập học, đồng thời dành nhiều suất học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam với lộ trình chi phí học tập tiết kiệm. Để tìm hiểu thêm thông tin, điều kiện học bổng về trường Kaplan Singapore, phụ huynh và học sinh có thể tham gia hội thảo học bổng, ngành dễ kiếm việc và chuyển tiếp.

 

Hội thảo diễn ra lúc:
HCM: 9h sáng ngày 12/11, tại 319 B2 Lý Thường Kiệt, P.15 Q.11.
ĐN: 9h sáng ngày 13/11, tại 186 A Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.
HN: 18h sáng ngày 14/11 tại tầng 2, 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

 

Đến tham dự hội thảo, sinh viên sẽ có cơ hội định hướng nghề nghiệp, ngành nghề nào học dễ kiếm việc làm trong nước và quốc tế; tạo bước khởi nghiệp ban đầu với chi phí thấp và định hướng cho tương lai với tấm bằng quốc tế được công nhận trên toàn cầu.

 

Sinh viên sẽ tham gia đố vui trúng thưởng: vé xem phim, vé ăn buffeet miễn phí, meizu M2 trị giá 1,9 triệu đồng, túi vải dụ lịch, cây tự sướng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Sinh viên được miễn phí dịch vụ khi đăng ký nhập học tại Kaplan, miễn phí kiểm tra đầu vào, được tặng vé bay một chiều đi Singapore; không tốn phí hồ sơ và phí dịch vụ chi phí.

 

Kaplan cung cấp nhiều loại học bổng và chương trình khuyến học dành cho sinh viên Việt Nam, để giảm thiểu bớt chi phí học tập cho có thành tích học tập tốt:

  • Học bổng đầu vào dành cho chương trình O level trị giá 11.500 USD.
  • Học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học: học bổng trị giá 10.000 SGD một kỳ nhập học, 7.500 SGD một kỳ nhập học, 5.000 SGD một kỳ nhập học.
  • Học bổng dành cho sinh viên đại học chuyển tiếp lên thạc sĩ: học bổng trị giá 10.000 SGD một đợt xét, 7.500 SGD một đợt xét, 5.000 SGD một đợt xét.
  • Học bổng đầu vào dành cho sinh viên học thạc sĩ của Bedfordshire trị giá 2.000 SGD.

Học bổng mới nhất của Kaplan Singapore lên tới 10.000 SGD được xét dựa trên thành tích học tập, chuyên cần. Riêng học bổng dành cho sinh viên học thạc sĩ của Bedfordshire sẽ là khả năng ngoại ngữ và kết quả học tập.

 

Kaplan Singapore trực thuộc tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Kaplan INC. Riêng tại Singapore có 19.000 sinh viên học tại trường; trong đó có hơn 4.500 sinh viên quốc tế từ nhiều nước khác nhau.

 

Hội thảo học bổng, ngành dễ kiếm việc và chuyển tiếp 

Những lý do Kaplan thu hút sinh viên Việt Nam và quốc tế

 

Kaplan là đối tác của các trường đại học hàng đầu tại Anh, Australia, Mỹ như: Murdoch (Australia), Royal Holloway (Anh), Northumbria, Đại học Quốc gia Ireland (Anh), Portsmouth (Anh), Bedfordshire (Anh), Birmingham City (Anh). Bằng cấp của sinh viên học tại Singapore được các trường đại học này cấp.

 

Kaplan được bầu chọn là top một trường tư thục được yêu thích tại Singapore trong nhiều năm, top 3 các học viện giáo dục đáng lựa chọn bởi Asiaone People’s Choice Awards, giành giải thưởng vàng 2011 trong hạng mục các trường tư thục đào tạo sau tin học, nhận danh hiệu Edutrust bởi hội đồng Giáo dục Tư thục Singapore.

 

Đối với chuyên ngành kinh tế, sinh viên được học chuyên ngành kép mà không phải đóng thêm phí so với ngành đơn và hoàn thành trong thời gian không đổi. Qua đó, sinh viên không những tiết kiệm được chi phí du học, mà còn được nhận bằng cấp Anh, Australia ngay tại đất Singapore.

 

Kaplan Singapore có hai khu học xá hiện đại nằm ở trung tâm Singapore – Sommerset và Dhoby Ghaut với gần 70 phòng học máy lạnh, 2 phòng thực hành vi tính, 2 thư viện và phòng thư giãn… Khu ký túc xá hiện đại và tiện nghi dành riêng cho sinh viên quốc tế.

 

Chi phí học tại Kaplan Singapore chỉ bằng một phần ba đến một phần hai so với các nước như Anh, Australia, Mỹ. Vì có liên kết hợp tác với các trường danh tiếng trên thế giới như Anh, Australia, Mỹ, nên dù học tại Singapore, sinh viên vẫn được nhận bằng chính thức của các trường tại những nước này với chi phí rẻ.

 

Trường có chương trình chuyển tiếp linh hoạt cho các sinh viên đang học đại học. Sinh viên có thể lấy bằng cử nhân chỉ trong 2-2,5 năm, thạc sĩ trong một năm hoặc chuyển tiếp đến nước thức 3 để học năm cuối lấy bằng cử nhân.

 

Sinh viên học tại trường với thời gian rút ngắn và chi phí tiết kiệm: chứng chỉ dự bị 2 tháng, cao đẳng 8 tháng, cử nhân 15-18 tháng, thạc sĩ 12-16 tháng.

 

Yêu cầu nhập học:

 

Đối với khóa chứng chỉ dự bị: học hết lớp hết lớp 10/11, hoặc hết lớp 9 và trên 16 tuổi; khóa Diploma và đại học năm nhất: học hết lớp 12; khóa học thạc sĩ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kỳ ở Việt Nam, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Học phí cho từng ngành, xem tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply