Ngày 12 và 13/5. Hội thảo giới thiệu ĐH James Cook, cơ hội chuyển tiếp từ Singapore sang Australia

0

08052012-du_hoc_2SSDH – Một năm học tại James Cook Singapore bao gồm 3 kỳ học thay vì 2 kỳ học như ở Australia. Sinh viên dễ dàng chuyển tiếp sang James Cook Australia để học tiếp đại học và thạc sĩ.

 

Hội thảo giới thiệu về Đại học James Cook Singapore được tổ chức lúc 10h -12h ngày 12/5 tại 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội và lúc 14h – 16h ngày 13/5 tại khách sạn Kim Đô 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tham gia chương trình có ông Det Fischer, đại diện trường. Sinh viên nhập học tại JCU Singapore sẽ được tặng laptop hoặc iPad khi vào học chương trình cử nhân và thạc sĩ.

 

JCU Singapore là một trong những trường hàng đầu của Singapore. Trường được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm và luôn nằm trong Top 3 trường ngoài công lập tốt nhất của Singapore. JCU còn được Đại học Giao thông Thượng Hải xếp hạng trong Top 400 trường đại học tốt nhất thế giới năm 2010 – 2011.

 

James Cook University Singapore là trường đại học công lập Australia đầu tiên ở Singapore. Tất cả các khóa học, giáo trình giảng dạy tại JCU Singapore đều đồng nhất với giáo trình giảng dạy tại Australia. Khi sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng giống như học sinh học tại JCU Australia. Sinh viên cũng có thể bay sang Australia để nhận bằng.

 

JCU Singapore nằm ngay tại trung tâm của Singapore với hai cơ sở học hiện đại ở 600 Upper Thomson Road (gần Angmokio MRT) và cơ sở thứ 2 ngay tại Angmokio với những phòng học được trang bị hiện đại, phòng máy tính kết nối Internet miễn phí, thư viện phong phú.

 

Thời gian học: Thạc sĩ một năm, đại học 2 năm, dự bị đại học 8 tháng (Học sinh học hết lớp 11 ở Việt Nam hoặc tốt nghiệp PTTH với học lực dưới 7,5). Một năm học tại James Cook Singapore bao gồm 3 kỳ học thay vì 2 kỳ học như ở Australia. Sinh viên dễ dàng chuyển tiếp sang James Cook Australia để học tiếp đại học, thạc sĩ. Sinh viên có quyền tham gia học song song hai chuyên ngành đại học mà không phải đóng thêm học phí.

 

Khoá học MBA không yêu cầu kinh làm việc đối với sinh viên đăng ký học. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân bất cứ chuyên ngành gì cũng có thể theo một trong các ngành MBA: Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán quản lý, quản trị nguồn nhân lực, du lịch khách sạn, bằng kép MBA và thương mại điện tử…

 

Chất lượng học tập và bằng đại học công lập của chính phủ Australia, được công nhận trên toàn thế giới. Môi trường học tập đa quốc gia với các bạn bè đến từ nhiều nước trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp tại JCU Singapore được nộp đơn xin EPEC – loại visa 12 tháng cho phép ở lại Singapore để tìm việc làm và tích lũy kinh nghiệm.

 

Chương trình học:

 

Khóa học tiếng Anh (3 cấp độ, mỗi cấp độ 4 tháng) dành cho sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh.

 

Dự bị đại học (dành cho học sinh học hết lớp 11 ở Việt Nam hoặc tốt nghiệp PTTH với học lực dưới 7,5).

 

Các khóa học đại học: quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp, quản lý du lịch quốc tế, quản lý khách sạn, marketing, công nghệ thông tin.

 

Các khóa thạc sĩ: MBA chuyên ngành: General, marketing, kế toán quản lý, quản trị nguồn nhân lực, quản trị du lịch khách sạn, bằng đôi MBA và thạc sĩ công nghệ thông tin (Thương mại điện tử).

 

Khai giảng: Tháng 3, 5 (chỉ có tiếng Anh); Tháng 7, 10.

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply