Ngày 12/2 – Hà Nội: Hội thảo về chương trình học & Luật visa mới nhất tại Anh, Australia, Mỹ, Canada

0

SSDH – Văn phòng điều hành EF Hà Nội tổ chức hội thảo thông tin về nội dung chương trình học và luật visa mới nhất tại Anh, Australia, Mỹ, Canada lúc 9h30 ngày 12/2 tại tầng trệt, toà nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, HN.

 

Hệ thống trường Quốc tế EF University Preparation Abroad là một bộ phận của Education First – Tổ chức giáo dục tư thục lớn thế giới. Được thành lập từ năm 1965, với hệ thống 400 văn phòng và trường học tại hơn 50 quốc gia, EF đã giúp hơn 15 triệu sinh viên quốc tế học tập ở nước ngoài. Các chương trình của EF University Preparation Abroad rất đa dạng, đem lại cho các học viên nhiều sự lựa chọn phù hợp gồm:

 

Dự bị dại học dành cho học sinh hoàn tất lớp 11 cho chương trình tại Anh hoặc tốt nghiệp THPT cho chương trình tại Mỹ, Australia hoặc Canada. Học sinh được đảm bảo sẽ chuyển tiếp thành công vào đại học.

 

Cao đẳng cấp tốc 6 hoặc 9 tháng dành cho học sinh hoàn tất lớp 11, lấy bằng tốt nghiệp THPT và bằng cao đẳng của Mỹ hoặc Canada trong vòng 2 năm, sau đó chuyển tiếp vào năm thứ ba đại học để lấy bằng cử nhân hoặc đi làm.

 

Cao đẳng QTKD – Cao đẳng kỹ thuật 11 tháng dành cho học sinh tốt nghiệp THPT, cho phép học viên chuyển tiếp vào năm thứ 2 đại học tại Anh nhờ vậy tiết kiệm chi phí học tập cho một năm.

 

Chuyển tiếp đại học Suffolk dành cho học sinh tốt nghiệp THPT, lấy tín chỉ đại học trong thời gian học dự bị và chuyển tiếp vào đại học Suffolk danh tiếng của Mỹ.

 

Dự bị thạc sĩ và MBA – Anh ngữ chuyên ngành (Kinh doanh, khách sạn và du lịch, công nghệ, thông tin, môi trường, sức khoẻ, thiết kế thời trang, truyền thông và nghệ thuật, thương mại quốc tế ) kèm theo một kỳ thực tập tại đất nước học viên theo học.

 

070212-Hoi_Thao_du_hoc

 

Năm 2010, 90% học viên EF trên toàn thế giới đã được nhận vào các trường đại học theo nguyện vọng một. Trên toàn cầu, 100% sinh viên của EF đã chuyển tiếp thành công vào 150 trường đại học liên kết hoặc trúng tuyển vào các trường đại học được xếp thứ hạng cao, trong đó có các trường ở Anh như Oxford, Cambridge, LSE và Imperial; các trường Havard, MIT, Stanford, Đại học Boston, Masachusetts và British Columbia ở khu vực Bắc Mỹ; các trường Đại học Sydney, Macquarie, La Trobe, NTU ở Australia và Singapore.

 

Nhiều chương trình dự bị đại học khác chỉ được liên kết với một hoặc vài trường đại học, trong khi đó EF cung cấp cho học viên tất cả các kỹ năng và chứng chỉ cần thiết để ghi danh vào hầu hết các trường. Là một tổ chức độc lập, EF sẽ chuyển tiếp học viên vào trường đại học tốt nhất theo khả năng của học viên. Học viên sẽ có rất nhiều lựa chọn vì các chương trình đào tạo cao đẳng, dự bị đại học và dự bị thạc sĩ của EF đều được công nhận bởi hơn 150 trường đại học trên thế giới.

 

Chương trình cao đẳng, dự bị đại học và dự bị thạc sĩ của EF được công nhận rộng rãi bởi các nhà tuyển dụng, trường đại học và chính phủ các nước trên thế giới. Chương trình còn giành được sự tôn trọng của các hiệp hội giáo dục và tổ chức quốc tế có uy tín hàng đầu.

 

EF Hà Nội tặng ngay Thẻ học tiếng Anh online một tháng của EF (trị giá 20 USD) cho bất cứ học viên nào đến tìm hiểu chương trình tại văn phòng EF Hà Nội và tặng 250 USD cùng Phiếu quà tặng Parkson trị giá 2 triệu VNĐ cho những học viên ghi danh trước 15/2.

 

Liên hệ: (04) 3574 7340 /41, gặp Diệu Anh để đăng ký tham dự hội thảo.

 

Nguồn EF

Share.

Leave A Reply