Ngày 12/2, tại Tp.HCM. Hội thảo về trường Đại học công lập Curtin Australia tại Singapore

0

SSDH – Hội thảo giới thiệu về trường được tổ chức lúc 9h ngày 12/2 tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.


Curtin là đại học công lập lớn nhất ở Tây Australia và là trường đại học lớn thứ 3 của Australia xét về số lượng sinh viên quốc tế. Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ cho đến tiến sĩ. Khu học xá chính của trường tọa lại tại thành phố Perth. Ngoài ra, trường còn có các cơ sở đặt tại thành phố Sydney, Malaysia, Singapore.

 

060212-Australia

 

Curtin cơ sở Singapore đạt được chứng nhận Edutrust 4 năm (chứng chỉ cao nhất về giáo dục của chính phủ Singapore). Sinh viên tại đây được đào tạo chất lượng giảng dạy cũng như nhận được bằng cấp công lập của đại học Curtin, Australia. Trường có chương trình dự bị đại học cho sinh viên hoàn thành chương trình lớp 11. Sinh viên theo học chương trình cử nhân kinh tế có thể theo học hai chuyên ngành một lúc mà không phải trả thêm học phí và thời gian học. Khoá học thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm.

 

Sinh viên Curtin Singapore hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của Curtin tại Australia (Perth hoặc Sydney) sau một năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản.

 

Chương trình đào tạo:


Cử nhân: Bằng đơn (Kế toán, marketing, kinh doanh quốc tế); Bằng kép (Kế toán tài chính, tài chính ngân hàng, tài chính Marketing, quản lý marketing, marketing quảng cáo, marketing PR, quản trị dây chuyền cung ứng Logistics, quản lý quản trị nguồn nhân lực)

 

Dự bị tiếng Anh: Từ cơ bản cho đến nâng cao

 

Dự bị đại học: Chứng chỉ thương mại, cao đẳng thương mại

 

Thạc sĩ: Kinh doanh quốc tế, kế toán, tài chính, quản trị dây chuyền cung ứng Logistics

 

INEC miễn phí dịch vụ và dịch thuật, kiểm tra tiếng Anh miễn phí, tư vấn chọn ngành nghề phù hợp và tặng vé máy bay.

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply